0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu Smart Tivi Sony dưới 10 triệu đáng chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 03:20 27/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Sony KD-43X7000G 43 Inch 4K Ultra HD

Giá bán: 9.000.000 ₫

Top 3 mẫu Smart Tivi Sony dưới 10 triệu đáng chọn nhất hiện nay
Android Tivi Sony XR-50X90J 50 inch 4K

Chiếc Smart Tivi Sony KD-43X7000G này là sản phẩm được bán chạy ở tháng 5 này với chất lượng sử dụng cực kì tốt, bạn có thể bố trí vào nhiều không gian khác nhau như phòng khách hoặc phòng ngủ vì nó có kích thước màn hình vừa phải 43 inch.

Đặc biệt, chiếc Tivi Sony này có độ phân giải màn hình 4k giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh cực kì ấn tượng, nó sở hữu với hơn 8 triệu điểm ảnh để giúp mang đến cho bạn những khung hình chất lượng nhất.

Bên cạnh đó thì chiếc Tivi Sony 4k này còn được trang bị với công nghệ 4K X-Reality™ PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh để giảm hiện tượng nhiễu và nhòe, tạo cho một khung hình ảnh có độ sắc nét vượt trội nhất.

Sản phẩm này được sử dụng với Hh điều hành Linux OS thân thiện, dễ thao tác và bên cạnh đó là một kho ứng dụng giải trí khổng lồ, giúp cho gia đình bạn có thể thỏa sức giải trí với những nội dung sống động và chất lượng nhất.

Cùng với đó thì hình ảnh còn được tái hiện dải sắc màu mở rộng hơn, mang đến trải nghiệm rực rỡ, tự nhiên hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS.

2. Smart Tivi Sony KDL-50W660G 50 Inch Full HD

Giá bán: 9.250.000 ₫

Top 3 mẫu Smart Tivi Sony dưới 10 triệu đáng chọn nhất hiện nay

Chiếc Smart Tivi Sony KDL-50W660G này được thiết kế với kiểu dáng khá hiện đại và hài hòa, bên cạnh đó thì ở trên thân máy còn có đường cong nhẹ nhàng và nhiều đường nét hiện đại để giúp cho sản phẩm chông trở lên đẹp mắt hơn, với kích thước màn hình 50 inch thì bạn có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Với độ phân giải màn hình Full HD, chiếc Tivi Sony giá rẻ này có khả năng hiển thị hình ảnh cực kì sắc nét với hơn 2 triệu điểm ảnh khác nhau, nó còn hiển thị sắc nét gấp 2 lần so với dòng Tivi HD hiện nay.

Để giúp cho hình ảnh có khả năng hiển thị thêm phần chân thực hơn thì sản phẩm còn được trang bị với công nghệ HDR giúp tăng cường dải tương phản được rộng hơn, tạo cho các khung cảnh trở lên chân thực và ấn tượng cực kì.

Đây còn là mẫu Tivi Sony Android được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại vì nó có một kho ứng dụng giải trí khổng lồ cùng nhiều ứng dụng được tích hợp sẵn như: Youtube, Netflix,… hay có thể tải thêm FPT Play, Fim+, Zing Mp3, Nhaccuatui. Mang đến những phút giây giải trí thích thú cực kì.

3. Smart Tivi Sony KDL-43W800G 43 Inch Full HD

Giá bán: 8.500.000 ₫

Top 3 mẫu Smart Tivi Sony dưới 10 triệu đáng chọn nhất hiện nay

Smart Tivi Sony KDL-43W800G này được sở hữu kiểu dáng tinh tế cùng tông màu đen mạnh mẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng cho căn phòng của bạn. Màn hình được thiết kế kích thước vừa phải cùng chân đế khá vững chãi bằng kim loại, tạo điểm nhấn cho không gian trở lên sang trọng hơn.

Bên cạnh với độ phân giải màn hình Full HD và để giúp cho khung hình trở lên đẹp mắt và ấn tượng hơn thỉ chiếc Tivi Sony 43 inch này còn được trang bị với công nghệ X-Reality PRO giúp cho việc hiển thị hình ảnh được cài thiện gairm nhiễu hiệu quả.

Bên cạnh với hệ điều hành Andorid thông minh thì Smart Tivi Sony này còn có tính năng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt từ remote thông minh và Google Assistant để giúp cho việc giải trí được thích thú hơn.

Cùng với đó là khả năng kết nối không dây cực kì thông minh và ấn tượng như: Điều khiển Tivi qua điện thoại thông minh với ứng dụng Video & TV SideView. Hay tính năng Screen Mirroring cho phép trình chiếu màn hình điện thoại android lên Tivi.

Trên đây là 3 mẫu Smart Tivi Sony dưới 10 triệu đáng lựa chọn nhất hiện nay, hy vọng với bài viết này thì bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho không gian nhà mình ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook