0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu smart tivi 65 inch của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín đáng chọn mua

Ngày Đăng: 11:55 30/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi tìm kiếm một chiếc tivi 65 inch, người tiêu dùng thường quan tâm đến các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đã được khẳng định. Trong số các thương hiệu thật sự nổi tiếng và uy tín đáng để lựa chọn nhất sẽ là 3 hãng đó là Sony, Samsung và LG. Và dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về top 3 mẫu smart tivi 65 inch chất lượng nhất từ các thương hiệu uy tín này để giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Top 3 mẫu smart tivi 65 inch của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín đáng chọn mua

Sony là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu hiện nay chắc hẳn những ai đang tìm hiểu mua tivi đều biết đến thương hiệu này. Và vị trí đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc smart tivi Sony K-65S30, đây là một trong những mẫu tivi được ra mắt năm 2024 mới nhất hiện nay có thiết kế đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Đặc biệt là còn có thể sử dụng cực kỳ linh hoạt khi vừa có thể để chân đế, vừa treo tường đều được.

Bên cạnh đó, smart tivi 65 inch Sony K-65S30 có ưu điểm nổi bật là về khả năng hiển thị hình ảnh, độ phân giải 4K đem lại hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Có thêm sự trang bị của bộ xử lý HDR Processor X1 cung cấp hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp thêm của công nghệ Triluminos Pro và Dolby Vision giúp tăng cường độ sáng cao, độ tương phản và cả màu sắc trở lên vượt trội.

Với smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 thì sản phẩm này được sử dụng hệ điều hành Google TV. Loại hệ điều hành này sẽ mang đến giao diện vô cùng thân thiện, đặc biệt là có kho ứng dụng giải trí khổng lồ như là FPT Play, Eco Dashboard, Google Play, Netflix, VieON, YouTube,… có thể đáp ứng nhu cầu giải trí cho mọi thành viên trong nhà. Đi cùng tivi còn có thêm cả trợ lý ảo Google Assistant, tivi tích hợp sẵn micro hỗ trợ việc tìm kiếm hay điều khiển tivi bằng giọng nói cực thuận tiện.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO76SQA

Top 3 mẫu smart tivi 65 inch của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín đáng chọn mua

LG luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào các dòng tivi của mình. Và chúng tôi muốn nói đến chiếc smart tivi 65 inch LG NanoCell 65NANO76SQA này. Đây là một mẫu tivi được thiết kế khá phong cách, viền mỏng cùng chân đế hình bán nguyệt tạo được sự ổn định và cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Chiếc smart tivi LG 65 inch 65NANO76SQA này được sử dụng công nghệ NanoCell mang lại màu sắc trung thực và chân thật. Sự trang bị thêm bởi bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K có thể tự động điều chỉnh hình ảnh, giảm nhòe, giảm nhiễu và nâng cấp chi tiết cho hình ảnh hiển thị rõ đẹp. Có thêm chế độ xem phim FilmMaker Mode cho bạn luôn được thưởng thức hình ảnh đúng ý tưởng nghệ thuật của nhà làm phim.

Ngoài ra, về hệ điều hành thì smart tivi LG giá rẻ 65NANO76SQA này được chạy trên nền tảng webOS phiên bản 22 với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già sử dụng thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Tivi giúp hỗ trợ tìm kiếm nhanh bằng giọng nói tiếng Việt qua LG Voice Search cực thuận tiện.

3. Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60BAKXXV

Top 3 mẫu smart tivi 65 inch của những thương hiệu nổi tiếng và uy tín đáng chọn mua

Samsung là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm tivi QLED, mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội. Và mẫu smart tivi 65 inch Samsung QLED QA65Q60BAKXXV này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hiện đại và đẳng cấp.

Smart tivi Samsung QA65Q60BAKXXV được trang bị màn hình 4K cùng kết hợp công nghệ Quantum Dot có thể tái tạo được 100% dải sắc màu sống động. Có thểm công nghệ Quantum HDR có thể tối ưu các chi tiết và độ tương phản để các màu sắc trắng tinh khiết, màu đen sâu thẳm. Đặc biệt là có bộ xử lý Quantum 4K Lite tái tạo mọi chi tiết hình ảnh đều đạt được gần chuẩn chất lượng 4K tuyệt đẹp nhờ công nghệ xử lý bằng AI.

Còn về hệ điều hành mà smart tivi Samsung 65 inch QA65Q60BAKXXV đang sử dụng thì nó được chạy trên nền tảng Tizen OS, nổi bật với giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, tivi hỗ trợ đa dạng các ứng dụng giải trí và tính năng Multi View, cho phép hiển thị nhiều nội dung trên cùng một màn hình. Có thêm cả tính năng gọi điện video online trên màn hình với ứng dụng Google Duo để các cuộc gọi trở lên gần gũi hơn.

Tổng kết

Cả ba mẫu smart tivi trên đều là những lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc 65 inch. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người dùng.

Nếu bạn tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng hình ảnh và âm thanh, smart tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Nếu bạn yêu thích sự trung thực của màu sắc và thiết kế tinh tế, smart tivi LG 65 inch 4K NanoCell 65NANO76SQA sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Cuối cùng, nếu bạn muốn trải nghiệm công nghệ QLED với chất lượng hình ảnh vượt trội, smart tivi Samsung QLED 65 inch 4K QA65Q60BAKXXV là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook