0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt tốt tháng 3 năm 2020 hiện nay

Ngày Đăng: 14:50 17/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy Giặt Lồng Ngang LG Inverter TWC1409S2E Giặt 9Kg giá rẻ

Top 3 mẫu máy giặt tốt tháng 3 năm 2020 hiện nay
Máy giặt LG inverter 9kg TWC1409S2E

Chiếc máy giặt LG Inverter TWC1409S2E này có thiết kế cửa trước, đi cùng gam màu xám đậm tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào, bên cạnh đó máy giặt đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 9 kg sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trên 6 thành viên, có nhu cầu giặt giũ cao.

Cùng với công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn, với công nghệ giặt 6 chuyển động hoạt động nhẹ nhàng, mô phỏng theo bàn tay con người của máy giặt Inverter, nỗi lo lắng về quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt máy sẽ được loại bỏ hòan toàn.

Là một chiếc máy giặt hiện đại, máy giặt LG TWC1409S2E được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua ứng dụng LG SmartThinQ, cho phép bạn theo dõi tình trạng của máy giặt, điều khiển máy từ xa đồng thời có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng vô cùng tiện lợi.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1023BESA 10 Kg giá rẻn

Top 3 mẫu máy giặt tốt tháng 3 năm 2020 hiện nay

Vươn lên dẫn đầu trong danh sách là máy giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1023BESA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra cửa máy giặt được thiết kế khá rộng, mang đến sự dễ dàng trong việc lấy ra và bỏ quần áo vào.

Chiếc máy giặt Electrolux 10 kg này sẽ là một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ quần áo của những gia đình có số lượng thành viên trong khoảng 5 – 7 người.

Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux lồng ngang chính là một vị cứu tinh sáng giá. Nhờ Vapour Care, quần áo sẽ được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter Lồng Ngang EWF1023BEWA 10 Kg giá rẻ

Top 3 mẫu máy giặt tốt tháng 3 năm 2020 hiện nay

Tiếp theo trong danh sách chính là chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1023BEWA 10 Kg đi cùng gam màu xám đậm tinh tế hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Inverter mang đến khả năng vận hành cực kì ổn định, góp phần tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn.

Và bên cạnh đó còn thêm công nghệ Ultra Mix không chỉ giúp chất giặt thẩm thấu sâu, đánh bay các vết bẩn hiệu quả mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Không những thế, máy giặt Electrolux inverter 10kg này còn sở hữu lồng giặt Lily được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, góp phần là cho việc thẩm thấu nước của quần áo được tốt hơn, góp phần làm tăng hiệu quả giặt sạch của máy.

Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy giặt Inverter này với các ưu điểm được nhiều người mua nhất hiện nay. Mong rằng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy giặt tốt và phù hợp với nhu cầu nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook