0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba có mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng đang bán chạy nhất

Ngày Đăng: 08:26 20/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt ngày nay đang dần trở thành một thiết bị điện gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với sự trợ giúp của máy giặt, người dùng tiết kiệm nhiều thời gian cho việc giặt quần áo, chăn mền. Trên thị trường hiện máy giặt Toshiba xuất hiện phổ biến. Bài viết sẽ gợi í cho bạn 3 mẫu máy giặt Toshiba có mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng đang bán chạy nhất tháng 7 vừa qua.

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba có mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng đang bán chạy nhất

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn. Khối lượng giặt 8.2 kg của chiếc máy giặt Toshiba này giúp cho nó trở nên khá phù hợp cho các gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt Toshiba AW-F920LV WB có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ:

+ Mâm giặt 3 cánh: Tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê: Thiết kế thành lồng giặt độc đáo cùng nhiều gờ nổi, nâng cao hiệu quả ma sát và làm sạch mà không làm hư sợi vải.

+ Hiệu ứng thác nước đơn: Hiệu ứng thác nước đẩy dòng nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, giúp nâng cao hiệu quả giặt xả.

Máy giặt Toshiba 9 Kg AW-H1000GV SB

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba có mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng đang bán chạy nhất

Thiết kế cửa trên, máy giặt toshiba lồng đứng gải rẻ với khối lượng giặt 9kg máy sẽ giải quyết được nhu cầu giặt giũ của các gia đình có trên 6 thành viên. Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí nâng hiệu quả giặt tẩy thêm 15% khi tạo ra hàng triệu bọt bong bóng thấm nhanh và sâu hơn vào sợi vải, giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng mà lại không hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền đẹp và giữ màu theo thời gian.

Quần áo dễ dàng sạch sẽ và mềm mại hơn khi lồng giặt của máy giặt Toshiba này được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê. Các gờ nổi cong mềm này giống như các “ván giặt” cổ điển giúp tạo hiệu quả giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo tránh hư tổn.

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-G1100GV WB

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba có mức giá từ 5 đến 7 triệu đồng đang bán chạy nhất

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-G1100GV WB đến từ thương hiệu Toshiba có thiết kế cửa trên đơn giản, quen thuộc, đi cùng bảng điều khiển hỗ trợ tiếng Việt, máy giặt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng. Sở hữu khối lượng giặt lớn, lên đến 10 kg, máy giặt Toshiba AW-G1100GV WB sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên (từ 6 người trở lên).

Nhờ mâm giặt Hybrid powerful trên máy giặt Toshiba AW-G1100GV WB có khả năng tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, nhờ đó quần áo sẽ nhanh chóng được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Được trang bị lồng giặt dạng ngôi sao pha lê, máy giặt sẽ giúp bảo vệ quần áo trong quá trình giặt, giữ cho quần áo không bị sờn rách hay tưa chỉ, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Nhìn chung, sản phẩm này khá phù hợp với các gia đình có đông thành viên nhiều thế hệ vì rất dễ sử dụng. Với những tính năng ưu việt giúp giặt quần áo sạch và nhanh cùng mức giá siêu hấp dẫn là một sự lựa chọn rất đáng giá.

Top 3 mẫu máy giặt Toshiba giá rẻ trên sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho nhiều hộ gia đình khi lựa chọn mua máy giặt sử dụng bền rẻ và tốt. Tuy nhiên, vấn đề máy giặt Toshiba có tốt và sử dụng lâu bền hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố: không cho quần áo vào máy giặt một cách quá tải, sử dụng bột giặt chuyên biệt dành cho máy, vệ sinh máy định kỳ, đặc biệt là mua đúng sản phẩm chính hãng tại hệ thống cửa hàng uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook