0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 12000btu đắt nhưng lại rất chất lượng đáng sắm 2024

Ngày Đăng: 11:34 07/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024, nhu cầu mua sắm điều hòa không khí chất lượng cao không ngừng gia tăng. Với danh tiếng về công nghệ tiên tiến và độ bền, Daikin luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dưới đây là top 3 mẫu điều hòa Daikin 12000btu đắt nhưng rất chất lượng, đáng đầu tư cho mùa hè này.

1. Điều Hòa Daikin 12000BTU 1 Chiều Inverter FTKB35YVMV

Giá: 10.350.000₫

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 12000btu đắt nhưng lại rất chất lượng đáng sắm 2024

Điều hòa Daikin FTKB35YVMV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng và có khả năng lọc không khí hiệu quả. Sự trang bị của phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 giúp diệt khuẩn 99,95%, ngăn ngừa dị ứng, khử mùi và lọc bụi mịn. Bộ lọc này không chỉ loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và virus mà còn có khả năng giữ lại các hạt bụi mịn PM2.5, mang lại không khí trong lành cho gia đình. Đặc biệt, phin lọc Enzyme Blue giúp giảm 99,9% vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E. coli), và Klebsiella pneumonia, loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ.

Một điều khá đặc biệt ở chiếc điều hòa Daikin 12000btu FTKB35YVMV này là nó có thể tiết kiệm điện rất tốt. Công nghệ Inverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, phù hợp cho buổi tối hoặc những ngày không quá nóng, tối ưu hóa việc sử dụng điện năng.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin 1 chiều FTKB35YVMV còn sở hữu cả chế độ Làm lạnh nhanh – Powerful giúp tăng cường khả năng làm lạnh, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang lại cảm giác mát mẻ tức thì cho người dùng. Cùng với sự kết hợp của luồng gió Coanda vận dụng hiện tượng khoa học Coanda, đẩy luồng hơi lạnh lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, bao phủ toàn bộ gian phòng, mang lại sự thoải mái dễ chịu mà không trực tiếp thổi gió vào người.

Dàn tản nhiệt được phủ hai lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, tăng khả năng chống mưa axit và ăn mòn của muối, giúp thiết bị bền bỉ hơn. Máy có khả năng chịu tải đến 440V, giúp bo mạch hoạt động ổn định ở những khu vực có điện áp không ổn định.

2. Điều Hòa Daikin 12000BTU 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV

Giá: 13.150.000₫

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 12000btu đắt nhưng lại rất chất lượng đáng sắm 2024

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV là một sản phẩm không chỉ làm mát mà còn có chức năng sưởi ấm, phù hợp cho mọi mùa trong năm. Thiết kế phong cách với hai đường viền bo cong mềm mại, hài hòa với không gian nội thất hiện đại. Remote được thiết kế mới, phối màu đen trắng thu hút.

Bên cạnh đó, sự trang bị trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF35XVMV có công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin đó là Streamer, công nghệ này sẽ giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito và hơi nước trong không khí, tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, ức chế vi khuẩn, virus, nấm mốc và bụi PM2.5. Cùng với đó là phin lọc kép Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5 sẽ giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ và các chất gây dị ứng, mang lại không khí trong lành.

Điều đặc biệt ở chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF35XVMV này đó là sự trang bị của bộ cảm biến ẩm bên trong dàn lạnh giúp tăng cường khả năng khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa ngay khi thời tiết oi bức. Thêm vào đó, sự bổ sung của công nghệ mắt thần thông minh sẽ phát hiện chuyển động của người trong phòng để ngăn hao phí điện năng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt. Thêm nữa, công nghệ Inverter với máy nén Swing độc quyền giúp tiết kiệm năng lượng và giảm độ ồn, mang lại khả năng vận hành bền bỉ và ổn định.

Máy được thiết kế ngăn chặn thằn lằn xâm nhập, bảo vệ bo mạch và các bộ phận bên trong. Cánh dàn tản nhiệt được phủ hai lớp tĩnh điện, tăng khả năng chống ăn mòn bởi các tác nhân thời tiết và bụi bặm. Thêm vào đó thì máy còn được trang bị mạch điện tử có độ bền cao, chịu được điện áp lên đến 440V, hoạt động ổn định ở những khu vực có điện áp không ổn định.

3. Điều Hòa Daikin 12000BTU 1 Chiều Inverter Wifi FTKZ35VVMV

Giá: 17.200.000₫

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 12000btu đắt nhưng lại rất chất lượng đáng sắm 2024

Điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu FTKZ35VVMV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một thiết bị làm mát hiện đại, tiết kiệm năng lượng và có khả năng điều khiển từ xa. Máy được tích hợp bộ kết nối Wifi giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa từ xa bằng điện thoại thật tiện lợi.

Sự trang bị từ công nghệ Hybrid Cooling giúp điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKZ35VVMV có thể kiểm soát độ ẩm ở mức 55-65%, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, bảo vệ nội thất và giảm tiêu hao năng lượng. Luồng gió Coanda được tạo ra nhờ thiết kế mặt nạ độc đáo, đẩy luồng hơi lạnh lên trần nhà rồi nhịp nhàng tỏa xuống, mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Sự trang bị với phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ và các chất gây dị ứng, mang lại không khí trong lành. Máy còn được thiết kế hoạt động êm giảm âm thanh vận hành của dàn lạnh và dàn nóng, mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng.

Và cuối cùng Daikin FTKZ35VVMV cũng được thiết kế đặc biệt để bảo vệ trước các điều kiện sử dụng như là dàn nóng chống ăn mòn, bảng mạch điện chống sốc điện để máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn,….

Kết Luận

Ba mẫu điều hòa Đaikin 12000btu trên đây đều có những tính năng vượt trội, đáng giá từng đồng bạn bỏ ra. Tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách, bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhất để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi và trong lành.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook