0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 mẫu điều hòa âm trần tiết kiệm điện nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:56 24/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện tới 60% và vận hành êm ái, bền bỉ đặc biệt là cho khả năng duy trì nhiệt độ rất tốt. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo TOP 3 mẫu điều hòa âm trần tiết kiệm điện nhất hiện nay nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 2 Chiều Inverter GUD50T/A-S/GUD50W/A-S

Đầu tiên là một chiếc điều hòa âm trần Gree 18000btu 2 chiều loại mới nhất của Gree 2021 được tích hợp công nghệ inverter. Điều hòa âm trần Gree 2000BTU 2 chiều GUD50T/A-S/GUD50W/A-S được trang bị những công nghệ cần có của một chiếc điều hòa tiết kiệm điện điển hình là công nghệ hút mùi, màng lọc 8 lớp làm sạch đến 99.9% mùi bẩn, cả bụi mịn. Với việc trang bị công nghệ Inverter, chiếc điều hòa âm trần gree cho khả năng tiết kiệm điện tới 60%. Thêm vào đó điều hòa gree âm trần 2 chiều này cũng có thêm cho mình khả năng làm lạnh Real Cool mới.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa âm trần từ thương hiệu Gree GUD50T/A-S/GUD50W/A-S còn được trang bị những tiện ích và tính năng thông minh khác như: làm sạch không khí, khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng, chế độ ngủ êm ái; chế độ hút ẩm cho không khí khô thoáng; tự chuẩn đoán lỗi.

2. Điều Hòa Âm Trần LG 1 Chiều Inverter ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4

Không hề kém cạnh và giữ vị trí thứ 2 trong danh sách này chính là chiếc máy điều hòa âm trần LG inverter ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4. Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng gọn nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt và thời thượng, hứa hẹn sẽ mang lại nét thẩm mỹ cho không gian phòng ở của bạn.

Máy được trang bị công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, đồng thời còn được tích hợp công nghệ Jet Cool, giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, giúp bạn và gia đình tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, điều hòa âm trần inverter LG ATNQ36GNLE7/AUUQ36GH4 còn tích hợp tính năng thổi gió dễ chịu với luồng hơi lạnh sẽ hướng lên trần nhà, không thổi trực tiếp vào người, rất phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, mách nhỏ bạn là máy còn được trang bị chế độ ngủ đêm, giúp tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với cơ thể người, mang lại giấc ngủ êm ái cho gia đình bạn.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 1 Chiều Inverter FCF140CVM/RZF140CVM

Vị trí cuối cùng là thuộc về điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCF140CVM/RZF140CVM mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ có thể làm hài lòng những vị gia chủ khó tính nhờ trang bị công nghệ inverter và cảm biến mắt thần, chế độ Econo tiết kiệm điện hơn cho gia đình bạn mỗi tháng.

Chế độ Powerful giúp đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng bầu không gian mát lạnh tuyệt vời mà không phải chờ đợi lâu. Hơn thế nữa, được trang bị phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, chiếc máy lạnh này sẽ lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng có kích thước nhỏ trong không khí, mang lại không gian trong lành cho cả nhà.

Bên cạnh đó, chiếc Daikin còn có thể tự khởi động lại khi cúp điện đột ngột với tính năng ghi nhớ các cài đặt hiện tại.

Trên đây là TOP 3 mẫu điều hòa âm trần tiết kiệm điện nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú, phù hợp gia đình có người già và trẻ nhỏ. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook