0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 loại điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự đang được lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 08:51 28/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chung cư và biệt thự cần sử dụng điều hòa có công suất lớn sử dụng được cho nhiều phòng bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn về top 3 điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

1. Điều hòa âm trần.

Top 3 loại điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự đang được lựa chọn nhiều nhất

Ưu điểm của điều hòa âm trần khiến bạn lựa chọn nó.– Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa tủ đứng.– Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng– Giá thành nói chung không cao.– Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như : Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng ăn.

Mặt nạ vuông đồng nhất.Kiểu máy từ 18NU đến 48NU đều sử dụng cùng một cỡ panel. Tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

Dễ dàng điều chỉnh độ cao.Trên mỗi góc của điều hòa âm trần giá rẻ có một ổ điều chỉnh cho phép dễ dàng điều chỉnh độ treo cao của thiết bị.Nếu cài đặt chức năng điều khiển từ xa không dây, một thiết bị nhận tín hiệu gọn nhẹ sẽ được lắp vào một trong các ổ điều chỉnh.

Thiết kế gọn nhẹ và hoạt động êm.Các dàn lạnh sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học.Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ.

2. Điều hòa Multi.

Điều hòa Multi là hệ thống điều hòa gồm một dàn nóng có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh từ 2 đến 6 dàn lạnh với chủng loại đa dạng từ treo tường, âm trần cassette, âm trần nối ống gió… nhưng công suất không quá cao như điều hòa trung tâm nên rất thích hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, biệt thự liền kề.

Top 3 loại điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự đang được lựa chọn nhiều nhất

Ưu điểm điều hòa Multi.

Tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.Các căn hộ thường có 3, 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây…Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu.

Tiết kiệm điện.Đảm bảo khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng và tiết kiệm điện hơn. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa truyền thống.

Tính năng thông minh.Đặc điểm chung của máy điều hòa Multi giá rẻ là cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường. Điều hòa Multi được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Hoạt động độc lập.Mặc dù có chung 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau có thể tự cài đặt chế độ điều hòa tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tiết kiệm chi phí lắp đặt.Chính vì chỉ sử dụng một cục nóng nên bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí vật tư lắp đặt như ống đồng, dây điện…Ban đầu bạn muốn lắp điều hòa Multi với dàn lạnh treo tường thì sau này vẫn có thể thay sang kiểu dáng khác như âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió… mà không phải thay đổi dàn nóng bên ngoài.

3. Điều hòa trung tâm.

Top 3 loại điều hòa phù hợp với chung cư và biệt thự đang được lựa chọn nhiều nhất

Ưu điểm hệ thống điều hòa trung tâm VRV – VRF.Điều hòa Đaikin cho ra đời sản phẩm hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin nhằm cải thiện và giải pháp tối ưu nhất cho các tòa nhà có không gian rộng lớn, sản phẩm lắp đặt và vận hành dễ dàng, khử ẩm và vi khuẩn tốt, nhờ có lưu lượng gió lớn nên luôn là giải pháp phù hợp với các khu vực đông người như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hàng,…. Điều hòa daikin luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình, thế nhưng các sản phẩm của Daikin sản xuất vẫn chỉ ở phân vùng tầm trung giá thành không quá cao so với thị trường, phù hợp với tất cả mọi người.

VRV IV S đa dạng kiểu dáng dàn lạnh, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc. Các dàn lạnh của VRV IV S được thiết kế một cách tinh tế với 20 kiểu dáng và 99 model sang trọng, điển hình như: Dàn lạnh cassette âm trần đa hướng thổi có cảm biến, âm trần nối ống gió, hay loại treo tường thiết kế Châu Âu…

Hệ thống có thể kết nối tối đa lên đến 14 dàn lạnh thay vì chỉ 9 dàn lạnh so với hệ thống cũ. Sự đa dạng trong thiết kế và tối ưu trong công nghệ đem tới cho người dùng một không gian tiện nghi, đẳng cấp, mang đến chất lượng điều hòa không khí tốt nhất cho từng căn hộ.

Điều hòa trung tâm giá rẻ này hoạt động thông minh, êm ái về đêm Với những gia đình có người già và trẻ em, điều lo lắng nhất khi sử dụng điều hòa là hơi lạnh sẽ phả trực tiếp vào người gây những căn bệnh về hô hấp. Tuy nhiên, với dòng điều hòa Đaikin VRV IV S, một số dàn lạnh có “mắt thần”, cảm biến được sự có mặt của con người trong không gian điều hòa, tránh làm cho luồng không khí lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook