0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 lò vi sóng Sharp có nướng cực tiện ích cho gia đình tham khảo ở 2022

Ngày Đăng: 17:06 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc lò vi sóng Sharp có nướng vừa hâm nóng được thức ăn, vừa nướng được cả gà, cá, thịt, rau củ quả,… Đây là một thiết bị tiện ích cho nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình . Cùng tham khảo qua ngay top 3 lò vi sóng Sharp có nướng cực tiện ích nên mua trong năm 2022 ngay sau đây nhé.

1.Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-C727XVN-BST 27 Lít

Top 3 lò vi sóng Sharp có nướng cực tiện ích cho gia đình tham khảo ở 2022

Vị trí đầu tiên là chiếc lò vi sóng Sharp R-C727XVN-BST này, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trang nhã trẻ trung. Được thiết kế bảng điều khiển điện tử chi tiết bằng tiếng Việt cho bạn dễ dàng sử dụng hơn, các phím cũng được bố trí một cách khoa học.

Ngoài là một chiếc lò vi sóng thì đây còn là một thiết bị nướng cực tiện ích cho người dùng. Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-C727XVN-BST có công suất lên tới 2500W cực mạnh mẽ giúp làm chín thức ăn nhanh chóng. Trên bảng điều khiển thì bạn còn có thể tùy chỉnh mức công suất cài đặt sẵn để phù hợp với từng món ăn.

Chế độ nấu nướng đa dạng giúp cho việc nấu nướng trở lên đa dạng, đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng dùng đểu hâm nóng, rã đông, nướng đối lưu hoặc trong nhiều trường hợp khác,…

2.Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G228VN-SL 20 Lít

Top 3 lò vi sóng giá rẻ Sharp có nướng cực tiện ích cho gia đình tham khảo ở 2022

Ở vị trí tiếp theo là chiếc lò vi sóng Sharp 20 lít R-G228VN-SL dành cho gia đình có ít thành viên sử dụng. Kiểu dáng hiện đại, dung tích 20 lít với khoang lò khá rộng cho bạn hâm nóng, nướng thức ăn được nhiều hơn để phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình.

Lò vi sóng R-G228VN-SL được thiết kế đơn giản hơn với bảng điều khiển bằng núm vặt có thể dễ dàng tùy chỉnh. Các chức năng đều bằng tiếng Việt cho bạn dễ dàng đọc và cài đặt từ mức công suất, hẹn giờ,…

Công suất lò vi sóng có mức là 700W và công suất nướng lên tới 1000W giúp làm thức ăn chính nhanh hơn, hâm nóng dễ dàng. Bên trong khoang lò còn được đi kèm với một đĩa xoay tròn giúp làm thức ăn chín từ mọi mặt, đi kèm cả một giá nướng để thức ăn lên trên mà không bị dính vào khoang lò.

3.Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G728XVN-BST 28 Lít

Top 3 lò vi sóng Sharp cực tiện ích cho gia đình tham khảo ở 2022

Ở vị trí thứ ba là chiếc lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST cũng là một dòng sản phẩm giá rẻ cực phù hợp dành cho các gia đình bình dân. Lò vi sóng Sharp thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp bố trí trong mọi không gian bếp. Trước mặt có thiết kế với bảng điều khiển có nhiều phím bấm cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Khoang lò rộng rãi, tổng dung tích của chiếc lò này là 28 lít nên bạn có thể thoải mái nướng nhiều thức ăn được cùng một lúc. Khoang lò còn được phủ lớp sơn tĩnh điện bền bỉ giúp hạn chế việc bị bám bẩn, cho vệ sinh và lau chùi trở lên đơn giản hơn.

Điểm ấn tượng của chiếc lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST này là còn có cả chế độ ECO tiết kiệm điện cực tốt. Chức năng hẹn giờ giúp cho việc nướng thức ăn vào thời gian chính xác, mang lại đồ ăn ngon hơn mà không bị quá lửa. Bên trong khoang lò còn có thêm cả đèn chiếu sáng cực tiện lợi cho bạn dễ dàng quan sát thức ăn bên trong.

Đó là 3 mẫu lò vi sóng Sharp kèm cả nướng tốt nhất nên mua ở 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn tham khảo. Mong rằng qua sự chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook