0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 lò nướng điện bán chạy nhất trong tháng 1 năm 2020

Ngày Đăng: 09:37 12/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Lò Nướng Sanaky VH369N 40 Lít

Lò Nướng Sanaky VH-369N hoạt động với công nghệ hiện đại, không bị khói, nóng như các lò nướng than, và không bị ám mùi thức ăn, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong khi chế biến. Lò nhiều chức năng chế biến: nướng, hâm nóng thức ăn, làm bánh hay rã đông nhanh các thực phẩm bảo quản trong tủ đông, tủ lạnh. Lò có thiết kế nhỏ gọn, cùng các chức năng dễ dàng sử dụng, chất liệu cao cấp dễ dàng làm sạch, chùi rửa, sẽ là vật dụng nhà bếp tiện ích cho mọi gian bếp hiện đại.

Thực phẩm được làm chín hòan toàn trong lòng nồi nên lượng nhiệt hao phí ra ngoài rất ít giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đặc biệt hơn, lò nướng thế hệ mới VH-369N của Sanaky với kính chịu nhiệt hai lớp giúp cách nhiệt tốt hơn. Lượng nhiệt tỏa ra sẽ tập trung vào thực phẩm giúp chín nhanh hơn và giảm điện năng tiêu thụ đến 30%.

Lò Nướng VH-369N có nhiều mức nhiệt độ nướng, có thể điều chỉnh mức nhiệt độ lên đến 250 độ C, cùng cài đặt thời gian nướng tối đa 60 phút, cho phép bạn tùy chỉnh thời gian và mức nhiệt độ nướng phù hợp với loại thực phẩm.

2. Lò Nướng Electrolux EOT30MXC Dung Tích 30 Lít

Lò nướng Electrolux EOT30MXC kiểu dáng đơn giản, trông khá trang nhã, đẹp mắt và sang trọng, tạo điểm nhấn trong không gian sử dụng. Lò nướng có dung tích lớn đến 30 lít, phục vụ tốt cho các gia đình đông người hoặc sử dụng cho nhu cầu kinh doanh ăn uống. Lò nướng vịt, gà và cá nguyên con đẹp mắt, ngon lành.

Với nhiều chế độ nướng khác nhau cho người dùng tùy chọn lò nướng Electrolux EOT30MXC này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nhiệt độ được chia rõ ràng trên bảng điều khiển giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Lò nướng điện EOT30MXC sở hữu công suất lên tới 2100W, với công nghệ làm nóng bằng điện trở và quạt đối lưu giúp nhiệt lượng toản đều trong khoang lò trong suốt quá trình nướng, vì vậy món ăn sẽ chín đều và hấp dẫn hơn.

3. Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH-412 12 lít

Lò nướng Sunhouse SH-412 làm bằng thủy tinh cao cấp, trong suốt, chịu nhiệt tốt giúp bạn nhìn rõ thức ăn trong lò khi đang chế biến, cũng như dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Công suất 1300 W cùng quạt đối lưu luân chuyển nhiệt độ trong lò giúp thực phẩm chín vàng đều.

Lò nướng có đa dạng chức năng nướng các loại thực phẩm như nướng gà nguyên con dưới 1.5 kg và còn có thể nướng được cá, thịt và một số loại bánh phổ biến như: pizza, bánh quy, bánh bông lan…

Giá thành rẻ nên khách hàng có thể dễ dàng mua lò nướng thủy tinh này hơn các mẫu khác để sử dụng hàng ngày. Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần dùng.

Với chi tiết thông tin các mẫu lò nướng điện giá rẻ ở trên thì bạn có thể chọn được mẫu lò bạn cảm thấy phù hợp với gia đình mình. Điện Máy Thiên Phú luôn có các mẫu sản phẩm giá tốt tại trang dienmaythienphu.vn giúp khách hàng có thể thoải mái sắm sửa mà không lo về giá cả.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook