0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic Inverter có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Ngày Đăng: 15:39 10/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều nhưng lại lo về vấn đề tiền điện hàng tháng chi trả. Tham khảo ngay về top 3 điều hòa Panasonic Inverter dùng cực tốt dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 là sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây được xem là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay vừa được cho ra mắt tại thời điểm đầu năm 2021. Với công suất 9000btu nó hoàn toàn phù hợp sử dụng cho không gian dưới 15m2.

Kết hợp với công nghệ Inverter thì điều hòa còn có trang bị thêm chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Điều hòa có thể tự động cân bằng khả năng làm lạnh phù hợp, vừa giúp cho máy tiết kiệm điện hơn. Đây là một mẫu máy lý tưởng dành cho những nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều trong ngày.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 còn có thể vận hành cực kì êm ái. Độ ồn thấp chỉ từ 18 – 25dB ngang với tiếng của một chiếc lá rơi cho bạn hoàn toàn thoải mái thư giãn. Tập chung làm việc hơn hay ngủ ngon hơn mà không bị làm phiền bởi các tiếng ồn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình tại Miền Bắc. Nó vừa có thể làm lạnh dễ chịu, vừa sưởi ấm tiện lợi cho gia đình thuận tiện sử dụng 4 mùa quanh năm. Máy cũng có công suất 9000 phù hợp không gian dưới 15m2.

Là một mẫu điều hòa Panasonic 2 chiều sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại. CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Trang bị công nghệ Nanoe-G lọc khí, chế độ ngủ đêm, hẹn giờ tắt/bật máy tự động; chế độ thổi gió dễ chịu…

Tuổi thọ của chiếc điều hòa này cực cao khi dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Bề mặt cánh tản nhiệt được phun một lớp chống bào mòn từ các chất như nước mưa, hơi muối biển. Đặc biệt là còn chống gỉ sét với các cấu tạo bên ngoài giúp cho nó được bền bỉ nhất.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 cũng là một sự lựa chọn thích hợp hiện nay. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện được tối đa lên tới 60% so với dòng máy thông thường. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa duy trì nhiệt độ ở mức hợp lý, làm lạnh dễ chịu.

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 còn làm lạnh cực nhanh và đồng đều. Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập giúp bạn tận hưởng bầu không khí tập chung ngay sau khi bật máy. Hai cánh đảo gió sẽ giúp hướng gió thổi đi đến đồng đều khắp vị trí trong phòng.

Điều hòa được sử dụng gas R32 cực kì thân thiện với người tiêu dùng và môi trường. Không gây làm nóng nên toàn cầu, không phá hủy tầng Ozone. Ngược lại nó còn giúp điều hòa làm lạnh mát sâu, tiết kiệm điện năng tốt hơn.

Trên đây là những mẫu điều hòa Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook