0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic giá rẻ dùng tốt đáng mua cho mùa hè 2021

Ngày Đăng: 16:12 09/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn có nhu cầu tìm một chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ mà lại chất lượng, làm lạnh tốt. Hãy tham khảo các sản phẩm phần mà chúng tôi giới thiệu sau đây để có lựa chọn tốt cho mình nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều CU/CS-N9WKH-8 Gas R32.

Giá bán: 7.250.000₫

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8 thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay của Panasonic. Nó được mang kiểu dáng hiện đại; sang trọng với những đường cong mặt viền nổi bật cho bất kì không gian lắp đặt nào. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng với mọi gia chủ.

Công suất làm lạnh 9000btu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng dưới 15m2 như: Phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân… Điều hòa Panasonic này nổi bật khi có thể làm lạnh siêu nhanh chóng; lọc không khí với công nghệ Nanoe-G và vận hành êm ái nhờ chế độ Quiet.

Đồng thời, máy còn có chế độ hút ẩm cực kì tiện lợi giúp làm khô căn phòng nhanh chóng. Mang đến cho căn phòng trở lên được thoáng đãng cho người dùng để tránh vi khuẩn cùng nấm mốc sinh sôi. Sử dụng tiện lợi, kiểm soát điện năng tiêu thụ nhờ chế độ hẹn giờ bật – tắt.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32.

Giá bán: 10.950.000₫

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 thuộc dòng điều hòa tiết kiệm điện. Sở hữu với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với gam màu trắng ánh ngọc trai tinh tế. Cửa gió được thiết kế rộng giúp luồng gió thổi đi được xa hơn, nhiều hơn.

Sản phẩm được trang bị với nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại có thể kể đến như: Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm điện năng và còn duy trì nhiệt độ thoải mái cho căn phòng. Công nghệ làm lạnh cực nhanh Powerful cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Bên cạnh đó là công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X giúp lọc bụi, kháng khuẩn & khử mùi mạnh mẽ.

Điều hòa còn có tính năng hoạt động siêu êm mang lại giấc ngủ ngon hơn cho trẻ nhỏ, người già. Cùng với đó là chế độ điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp vào ban đêm để làm lạnh sâu; tránh cơ thể người dùng bị buốt lạnh khi vào giữa đêm.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 Gas R32.

Giá bán: 10.850.000₫

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ có diện tích dưới 15m2. Máy được tiết kế tinh tế với gam màu trắng sáng tạo nên phần sang trọng hơn cho ngôi nhà. Không chỉ có công nghệ Inverter mà điều hòa còn có thêm chế độ Eco giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh với hệ thống động cơ máy nén hiện đại. Căn phòng sẽ chỉ sau một vài phút khởi động điều hòa là sẽ được cài đặt đến mức nhiệt mong muốn. Mang lại cảm giác dễ chịu ngay tức thì cho người dùng mà không phải chờ đợi lâu.

Chiếc điều hòa này còn có một số điểm nổi bật đáng chú ý khác nữa như: Chế độ hút ẩm giúp căn phòng được khô thoáng, tiện lợi với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy; công nghệ nanoe-G lọc sạch bụi bẩn cho căn phòng thoáng đãng; chế độ ngủ đêm…

Trên đây là Top 3 điều hòa Panasonic giá rẻ đáng mua cho mùa hè này. Mong rằng những gợi ý này của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook