0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:14 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay ?

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V

Giá tham khảo : 12.950.000 VNĐ

Đứng đầu là dòng điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 9000Btu FDBNQ09MV1V/RNQ09MV1V với thiết kế hiện đại, cùng vô vàng những ưu điểm nổi bật hy vọng sẽ phù hợp với nhiều công trình.

Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt của điều hòa âm trần nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1 / RNQ09MV1 được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Sản xuất với công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ thái lan sản phẩm máy lạnh giấu trần áp suất thấp là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay nay. Không chỉ với tính năng vượt trội mà còn có thiết kế thông minh nhỏ gọn khi lắp đặt không gian.

Dàn lạnh của điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1 / RNQ09MV1 sử dụng quạt tuabin có bộ khuếch tán thiết kế theo khí động học. Sức cản gió đã được làm giảm đi nhờ việc phối hợp cánh quạt và bộ khuếch tán để điều chỉnh dòng không khí bên trong thiết bị. Quạt tuabin có bộ khuếch tán chạy êm và được thiết kế gọn nhẹ. Mặt nạ bên ngoài của điều hòa nối ống gió Daikin FDBNQ09MV1 / RNQ09MV1 ống kết nối với một phần mặt trước, mặt phải và mặt sau có thể được gỡ bỏ thuận tiện cho việc thi công ống sau khi lắp đặt.

2. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V

Giá tham khảo : 15.150.000 VNĐ

Đứng thứ 2 là dòng điều hòa nối ống gió Daikin 1 Chiều 13000Btu FDBNQ13MV1V/RNQ13MV1V sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống tươi đẹp, yên tĩnh phù hợp với những chung cư ,căn hộ nhà riêng và khách sạn. Bởi thiết bị đáp ứng được tất cả các không gian cần sự tinh tế , đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Dàn lạnh được thiết kế nhỏ gọn , vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt

Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin được thiết kế nhỏ gọn với kịch thước tối thiểu là 270mm, lưu ý trong khi lắp đặt cần bổ sung khoảng cách để đảm bảo độ dốc ống xả và cách nhiệt.

Điều hòa nối ống gió do có thiết kế hòan toàn âm trong trần nên hệ thống này giúp tiết kiệm không gian cho phòng. Chỉ có các cửa gió mang không khí mát lộ diện ra bên ngoài mặt lạnh được giấu hòan toàn trong trần, cho nên tạo ra không khí thoáng mát hơn hẳn các dòng điều hòa thông thường do có thể kết nối từ 3-4 cửa gió đến vị trí bạn muốn được làm mát trong không gian nên đảm bảo toàn không gian sẽ được làm mát đều.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin FBA71BVMA/RZA71BV2V

Giá tham khảo : 36.650.000VNĐ

Điều hòa nối ống gió Daikin Inverter 2 Chiều FBA71BVMA/RZA71BV2V có nguyên lý cấu tạo tương tự như các dòng điều hòa treo tường. Máy bao gồm một dàn nóng lắp đặt ngoài trời và một dàn lạnh trong nhà.

Top 3 điều hòa nối ống gió Daikin được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Dàn nóng được đặt bên ngoài trời, trong quá trình sử dụng người dùng có thể hòan toàn yên tâm không phải lo lắng các vấn đề thời tiết ảnh hưởng đến hoạt động của máy. Ngoài ra dàn lạnh được đặt dấu bên trong trần . Dàn lạnh được chế tạo có nhiều đầu ra nối với các ống gió, từ các ống gió này người dùng có thể phân bổ đến các vị trí khác nhau trong nhà.

Tính năng thông minh

Linh hoạt trong thiết kế và lắp đặt với chiều cao chỉ 245 mm việc lắp đặt trở lên dễ dàng ngay cả với các không gian có trần hẹp. Mức nâng cao hơn được hiện thực hóa nhờ việc sử dụng phụ kiện tiêu chuẩn bơm nước xả DC.

Có sẵn đường hút ở đáy thiết bị : Việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thựchiện phía dưới dàn lạnh. Tốc độ quạt có thể thay đổi: Cao/Trungbình/Thấp và Tự động (Chế độ “Tự động” chỉ áp dụng khi sử dụng điều khiển BRC1E62). Với máng nước xả ion bạc kháng khuẩn: Máng nước xả được phủ ion bạc ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi khó chịu và làm tắc máng xả.

Chức năng điều chỉnh tự động lưu lượng gió : Kiểm soát lưu lượng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình chạy thử máy. Lượng gió được điều chỉnh tự động đến xấp xỉ +/- 10% tốc độ gió cao. Hiệu suất cao với động cơ quạt một chiều và hệ thống bơm nước xả DC được sử dụng để tăng hiệu năng. Ngoài ra máy còn sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook