0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa LG bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 15:23 03/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG là một trong những dòng máy hiện đại, hoạt động bền bỉ nhất hiện nay. Đây cũng là một thương hiệu lâu đời tại Việt Nam có sự uy tín. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 sản phẩm được bán chạy nhất tại quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENV Gas R32.

Giá bán điều hòa LG 9000BTU V10ENV: 6.650.000₫.

Chiếc điều hòa này của thương hiệu LG cực kì nổi bật khi có thiết kế sang trọng. Kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau. Máy được sản xuất tại Thái Lan, một trong những nơi có dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay.

Điều hòa có khả năng tiết kiệm điện cực kì vượt trội nhờ vào công nghệ Inverter. Máy nén sẽ giảm tốc độ quay để làm lạnh phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Duy trì nhiệt độ ở mức ổn định để tiết kiệm điện lên tới 70% so với dòng máy thông thường.

Chiếc điều hòa 1 chiều LG này có khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng. Nó có chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool sẽ cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Giúp bạn thoải mái thư giãn trong phòng nhà mình chỉ sau vài phút khởi động máy.

Đặc biệt, chiếc máy này còn có hướng gió thổi dễ chịu tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Hơi lạnh sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể để giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn.

2.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 Gas R32.

Giá bán điều hòa LG 1 chiều V10ENW1: 6.650.000₫.

Chiếc điều hòa 9000BTU của LG này có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Kiểu dáng ngoài nhỏ gọn cùng kết hợp với gam màu trắng ngà trẻ trung. Nó sẽ là một thiết bị giúp tô thêm vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn.

Máy có khả năng tiết kiệm điện cực tốt nhờ công nghệ Dual Inverter. Bên cạnh đó động cơ này còn vận hành mạnh mẽ giúp khả năng làm lạnh nhanh hơn. Đặc biệt là nó còn vận hành cực kì êm ái, giúp người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn.

Điều hòa có tuổi thọ cực cao nhờ vào dàn tản nhiệt mạ vàng, chống lại sự bào mòn. Cho dù có là hơi muối biển hay nước mưa thì nó vẫn hoạt động được bền bỉ. Nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Không chỉ là điều hòa thông thường, nó còn là một chiếc máy lọc không khí thông minh. Trên dàn lạnh được tích hợp với hệ thống lưới lọc có thể tóm gọn bụi bẩn trong không khí. Mang đến cho căn phòng được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe.

3.Điều Hoà LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENH Gas R32.

Giá bán điều hòa LG Inverter V10ENH: 6.650.000₫.

Cùng là một dòng sản phẩm được bán chạy nhất thởi điểm đầu năm này. Tuy nhiên chiếc điều hòa này lại có thiết kế khá hiện đại và nhỏ gọn. Không chiếm nhiều không gian diện tích của căn phòng nhà bạn. Máy có thiết kế màu sắc trẻ trung nên rất dễ kết hợp với màu sắc của các căn phòng.

Máy sẽ phù hợp sử dụng trong các không gian có diện tích dưới 15 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, phòng làm việc…

Chiếc máy này có thể vừa làm lạnh thoải mái, vửa cho bạn có giấc ngủ ngon và sâu. Đó là nhờ chế độ ngủ đêm, chức năng này sẽ điều chỉnh nhiệt độ hợp lý cho phòng. Như vậy khi ngủ vào ban đêm sẽ không cảm thấy bị nhiễm lạnh cơ thể. Nó rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

Điều hòa được sử dụng gas R32 mang đến khả năng làm lạnh cực nhanh; bảo vệ môi trường và giúp máy tiết kiệm điện năng hơn. Không gây hại đến tầng Ozone.

Lời Kết.

Trên đây là toàn bộ 3 sản phẩm điều hòa của LG được bán chạy nhất quý 1/2021 tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng với những giới thiệu này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook