0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió bán chạy nhất 2021

Ngày Đăng: 16:38 14/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu top 3 điều hòa giấu trần nối ống gió bán chạy nhất 2021. Mời bạn cùng tham khảo.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Đaikin

Là môt trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng và có sớm tại Việt Nam. Thế nên điều hòa ông gió Đaikin rất được tin dùng. Daikin luôn đứng top 1 bán chạy tại Việt Nam.

Máy có rất nhiều ưu điểm nổi bật

Đa dạng về model công suất từ điều hòa 9000btu ống gió tới 120000btu, từ điều hòa ống gió 1 chiều, 2 chiều, hàng thường và hàng inveretr. Ngoài ra, còn có xuất xứ Thái Lan, Việt Nam. Có rất nhiều điều hà Đaikin giá rẻ đến giá cao cho khách hàng lựa chọn.

Dàn lạnh mỏng phù hợp với trần hẹp giúp không gian tinh thế sang trọng hơn.

Máy có chế độ vận hành êm ái giúp người dùng có thể thoải mái tận hưởng những khoảng thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ chống ăn mòn do các tác nhân từ thời tiết, môi trường giúp máy vận hành bền bỉ hơn và có tuổi thọ cao hơn.

Ngoài ra, điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin còn được trang bị công nghệ mới có khả năng tinh lọc không khí hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe, bằng phin lọc Apatit Titan và phin lọc Enzyme có tác dụng như lá chắn bảo vệ mang đến bầu không khí trong lành tinh khiết nhất cho gia đình bạn.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi

Là sản phẩm xuất xứ Nhật Bản và toàn bộ máy được sản xuất tại Thái Lan-Cái nôi của công nghệ. Chính vì thế mà điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy cũng lọt top bán chạy nhất 2021. Tất cả sản phẩm điều hòa Mitsibishi Heavy sử dụng ga R410 giúp bảo vệ môi trường.

điều hòa 1 chiều ống gió hàng thường và 2 chiều hàng inverter model không thật sự đa dạng nên đây được coi là nhược điểm lớn nhất của Mitsu. Tuy nhiên vì máy có chất lượng rất tốt mà đã chinh phục được rất nhiều khách hàng yên tam sử dụng.

ó thiết kế nhỏ gọn thuộc dòng máy áp suất tĩnh trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Mặt lạnh được lắp giấu trần nên điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy thường được sử dụng cho những công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao.
Máy được thiết kế đơn giản, sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Còn được tích hợp sẵn bơm xả nước với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600m.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Midea

ống gió midea

Đứng ở vị trí cuối cùng chính là đại diện đến từ Trung Quốc-Midea.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Midea là một dòng điều hòa được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Với điều hòa giá rẻ nhất này rất hợp lý phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều người tiêu dùng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Với khả năng kết nối linh hoạt, hồi gió từ phía sau hoặc phía dưới giúp thuận tiện cho quá trình lắp đặt.
Bên cạnh đó, điều hòa Midea còn được trang bị tiện ích khác như chế độ hẹn giờ, hút ẩm, tự khởi động lại khi hệ thống gặp sự cố mất điện …

Máy sử dụng công nghệ lọc với tấm lọc vi khuẩn khá hiện đại, có khả năng ngăn bụi bẩn, vi khuẩn độc hại, ngăn chặn nấm mốc phát triển tạo ra luồng không khí trong lành,ngoài ra được sử dụng R410 sạch sẽ và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Tuy nhiên Midea có nhược điểm là chỉ sản xuất dòng 2 chiều ống gió mà không có 1 chiều, model cũng khá ít nên sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tham khảo.

Trên đây là 3 thương hiệu điều hòa nối ống gió tiêu biểu bán chạy nhất hiên nay. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt điều hòa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá chi tiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook