0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Đaikin dưới 10 triệu dùng tốt bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 11:53 28/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là thương hiệu điều hòa cao cấp số 1 ở thởi điểm hiện tại. Dưới đây sẽ là một số mẫu điều hòa Đaikin dưới 10 triệu dùng tốt mà bạn nên tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua điều hòa dùng tốt thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây.

1.Điều Hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32.

Giá bán: 8.650.000₫

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là một trong những mẫu điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Điểm độc đáo của sản phẩm này chính là thiết kế bên ngoài có phần sang trọng. Kiểu dáng phong cách theo cổ điển hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Điều hòa có công nghệ Inverter có thể tiết kiệm điện năng lên tới 60% khi sử dụng trong 8 tiếng. Bên cạnh đó thì công nghệ này còn giúp cho điều hòa hoạt động được êm ái, vận hành bền bỉ. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Điều hòa Daikin FTKC50TVMV

Điều hòa có tốc độ làm lạnh cực kì nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn có thêm luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên trần nhà để tạo sự dễ chịu mà còn bảo vệ sức khỏe.

Dàn nóng còn được chống ăn mòn từ các chất bên ngoài như nước mưa, hơi muối biển. Do đó chiếc điều hòa này có thể vận hành cực kì bền bỉ theo thời gian. Theo sự đánh giá từ các chuyên gia thì chiếc máy này có thể sử dụng tốt lên tới cả chục năm.

2.Điều Hòa Đaikin 12000Btu 1 Chiều FTF35UV1V/RF35UV1V.

Giá bán: 9.250.000₫

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTF35UV1V/RF35UV1V là sản phẩm có công suất 12000BTU. Nó sẽ phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Điểm đáng chú ý của chiếc điều hòa này là nó làm lạnh cực nhanh và còn tiết kiệm điện. Động cơ máy nén mạnh mẽ sẽ giúp cả căn phòng được cài đặt đến nhiệt độ mong muốn sau vài phút. Nó lại còn có công suất từ 2.0kW đến 6.0kW và đạt chỉ số COP cao từ 3.89 trở lên. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn sử dụng thoải mái mà không lo máy tiêu thụ quá nhiều điện năng.

điều hòa daikin ftf series

Trên dàn lạnh của chiếc điều hòa này được cấu tạo với phin lọc xúc tác Apatit Titan. Nó có thể hấp thụ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc… Dưới sự hỗ trợ của tác động ánh nắng mặt trời, toàn bộ phần tử này sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Đặc biệt còn giúp khử mùi hôi mang đến luồng gió trong lành hơn.

Máy được sử dụng gas R32 mang đến sự thân thiện cho môi trường. Ngoài ra còn giúp điều hòa làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng.

3.Điều Hòa Đaikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV.

Giá bán: 9.350.000₫

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV cũng là một sự lựa chọn không hề tồi. Chiếc máy này có nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao…

Không chỉ là thiết bị làm lạnh thông thường; chiếc điều hòa này còn có thể chăm sóc cho da và tóc của bạn luôn được mượt mà. Sản phẩm này sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho căn phòng của bạn ở mức lý tưởng. Do đó, kể cả bạn ngồi trong phòng điều hòa thời gian lâu thì da vẫn không bị khô, tóc vẫn bóng mượt.

Chiếc điều hòa này còn có công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, hiện đại. Nó có khả năng phát hiện có con người trong phòng hay không, khi không có sẽ tự tăng lên 2 độ C. Điều này sẽ giúp điều hòa tránh lãng phí điện năng, khi có người trở lại nó sẽ trở về nhiệt độ ban đầu.

Ngoài ra điều hòa còn có chế độ ngủ ban đêm. Nó sẽ tự động cân bằng nhiệt độ tự động phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong phòng. Mang đến nhiệt độ làm lạnh lý tưởng để ngủ ngon hơn, không bị buốt lạnh vào giữa đêm.

Trên đây là toàn bộ 3 mẫu điều hòa dưới 10 triệu dùng tốt nhất của Đaikin. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook