0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin 9000btu tốt nhất, chất lượng nhất đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 15:08 09/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng với chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Trong số các sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu, dưới đây là top 3 mẫu được đánh giá cao nhất về hiệu năng, tính năng và độ bền.

1. Điều Hòa Daikin 9000BTU 1 Chiều FTF25XAV1V

Top 3 điều hòa Daikin 9000btu tốt nhất, chất lượng nhất đáng mua hiện nay

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTF25XAV1V là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng. Với mức giá khoảng 7 triệu đồng, mẫu điều hòa này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ các gia đình đến các văn phòng nhỏ. Bên cạnh đó, thiết kế của chiếc điều hòa này cũng khá hài hòa và trẻ trung, sở hữu gam màu trắng ngà giúp nó có thể dễ dàng kết hợp được với mọi phong cách nội thất khác nhau.

Một trong những điểm mạnh của điều hòa Daikin 1 chiều FTF25XAV1V là khả năng làm mát siêu nhanh nhờ công nghệ Powerful. Công nghệ này giúp máy hoạt động ở công suất tối đa ngay khi khởi động, làm mát không gian trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay lập tức. Cùng với việc có thể tùy chỉnh cánh đảo gió lên xuống tự động sẽ giúp không gian được làm mát chính xác đến vị trí mong muốn theo yêu cầu.

Ngoài ưu điểm là làm lạnh tốt, điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V còn có ưu điểm là làm sạch không khí với phin lọc Apatit Titan. Phin lọc này được thiết kế có các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp lọc bụi bẩn và các hạt nhỏ trong không khí một cách hiệu quả. Công nghệ này không chỉ mang lại bầu không khí trong lành mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

2. Điều Hòa Daikin 9000BTU 1 Chiều Inverter FTKB25YVMV

Top 3 điều hòa Daikin 9000btu tốt nhất, chất lượng nhất đáng mua hiện nay

Vị trí thứ hai đó là chiếc điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKB25YVMV. Sản phẩm này là dòng máy điều hòa 1 chiều cao cấp được trang bị công nghệ inverter, hơn nữa còn nổi bật với công nghệ Powerful kết hợp cùng luồng gió Coanda, giúp làm mát không gian nhanh chóng và đồng đều. Luồng gió Coanda được thiết kế để hướng gió lên trần nhà và sau đó lan tỏa khắp phòng, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu mà không gây lạnh đột ngột.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn độc quyền Streamer của Daikin. Công nghệ này tạo ra các electron tốc độ cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí, mang lại không gian sống sạch sẽ và an toàn. Khi kích hoạt chức năng chống ẩm mốc thì công nghệ này cũng sẽ hoạt động song song để làm sạch dàn lạnh.

Cùng với đó, điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB25YVMV còn được tích hợp thêm cả bộ đôi tấm lọc PM2.5 và tấm lọc Enzyme Blue là hai thành phần quan trọng trong hệ thống lọc không khí của FTKB25YVMV. Phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, trong khi phin lọc Enzyme Blue có khả năng khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn. Nhờ đó, không gian sống của bạn luôn trong lành và thoải mái.

Không chỉ có những điểm ấn tượng ở trên, một trong những ưu điểm nổi bật đáng chú ý khác của điều hòa Daikin 9000btu inverter FTKB25YVMV là máy chạy siêu êm ái với độ ồn chỉ 19dB. Điều này giúp máy hoạt động mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ hay các hoạt động khác trong nhà, mang lại không gian yên tĩnh và thư giãn.

3. Điều Hòa Daikin 9000BTU 2 Chiều Inverter FTHF25XVMV

Top 3 điều hòa Daikin 9000btu tốt nhất, chất lượng nhất đáng mua hiện nay

Ở lựa chọn thứ ba chúng tôi mang đến cho bạn sự lựa chọn về dòng máy điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV. Với khả năng hoạt động 2 chiều cả làm lạnh lẫn sưởi ấm thì đây sẽ là sự lựa chọn để sử dụng linh hoạt cho gia đình ở cả mùa hè lẫn mùa đông tiện lợi. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được sử dụng công nghệ Inverter kết hợp với máy nén Swing độc quyền của Daikin, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Máy nén Swing không chỉ giảm ma sát và rung động, mà còn giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Sự bổ sung thêm của công nghệ cảm biến mắt thần thông minh tiêu chuẩn là một tính năng nổi bật khác của điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF25XVMV. Cảm biến này phát hiện sẽ hiện diện của người trong phòng và tự động điều chỉnh công suất làm lạnh để ngăn ngừa hao phí năng lượng. Khi không có người trong phòng, máy sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng, giúp giảm chi phí điện năng.

Đặc biệt, cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp điều hòa Đaikin inverter FTHF25XVMV khử ẩm và làm lạnh nhanh hơn 25%. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày nắng nóng ẩm, giúp không gian sống luôn khô ráo và mát mẻ.

Hơn nữa, điều hòa Đaikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV còn có dàn nóng được thiết kế đặc biệt để chống thằn lằn xâm nhập, bảo vệ linh kiện bên trong máy. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của máy và đảm bảo máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Bổ sung thêm đó là bảng mạch điện có thể giữ cho máy hoạt động ổn định trước mọi điều kiện nguồn điện, có thể chịu tải điện tối đa lên đến 440V.

Tổng kết

Top 3 mẫu điều hòa Daikin 9000btu kể trên đều là những sản phẩm chất lượng cao, đáng để đầu tư. Mỗi mẫu đều có những ưu điểm và tính năng nổi bật riêng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của nhiều người tiêu dùng. Từ dòng điều hòa giá rẻ, dòng điều hòa 1 chiều inverter tiết kiệm điện cho đến dòng điều hòa 2 chiều. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm và lựa chọn được cho riêng mình một sản phẩm phù hợp dễ dàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook