0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu tốt nhất đáng lựa chọn ở mùa đông sắp tới

Ngày Đăng: 15:45 18/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mùa đông đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa hai chiều tăng cao do khả năng vừa làm lạnh vào mùa hè, vừa sưởi ấm vào mùa đông. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn về một số các mẫu điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu tốt nhất đáng lựa chọn ở mùa đông sắp tới. Cùng xem ngay để có sự lựa chọn phù hợp dành cho riêng mình nhé.

1. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35XVMV

Top 3 điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu tốt nhất đáng lựa chọn ở mùa đông sắp tới

Một trong những sự lựa chọn phổ biến được nhiều người tin dùng nhất hiện nay đó là chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTHF35XVMV, sản phẩm này được thiết kế mang phong cách đơn giản, đường viền bo cong mềm mại mang đến nét đẹp độc đáo cho mọi không gian nội thất, gam màu trắng trang nhã tạo nên sự trẻ trung và dễ dàng phối hợp được với mọi đồ nội thất bên trong nhà.

Điểm đặc biệt của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35XVMV là máy có khả năng tự động cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp khi cài đặt hoạt động ở chế độ Auto. Với sự kết hợp của công nghệ inverter cùng cảm biến mắt thần thông minh sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng điều hòa trong cả ngày, điều này giúp cho bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa cả ngày mà chẳng hề lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin 12000btu FTHF35XVMV còn có thêm cả công nghệ Streamer có cơ chế giải phóng luồng điện Plasma giúp ức chế các vi khuẩn, virus, nấm mốc, bụi phấn hoa hay các mạt bụi siêu nhỏ bên trong máy. Cùng với sự kết hợp từ bộ đôi màng lọc PM2.5 cùng phin lọc Enzyme Blue sẽ góp phần làm sạch không khí cho căn phòng của bạn cực hiệu quả.

2. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTXV35QVMV

Top 3 điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu tốt nhất đáng lựa chọn ở mùa đông sắp tới

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu FTXV35QVMV cũng là một sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, được tích hợp công nghệ inverter có thể kiểm soát được công suất hoạt động của máy nén. Máy nén sẽ được duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định mà không tắt, bật máy liên tục để khiến điều hòa tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

Bện cạnh đó, điều hòa Daikin inverter FTXV35QVMV còn có cơ chế thổi gió làm lạnh 3 chiều kết hợp cánh đảo gió tự động theo phương đứng và phương ngang hiện đại. Điều này giúp luồng gió có thể tuần hoàn tươi mát đến tất cả các góc trong phòng, làm mát đồng đều để cho bạn có thể cảm nhận được hơi mát lạnh thật dễ chịu cho dù có ngồi ở bên góc nào trong phòng.

Một điểm nhấn khá đặc biệt của điều hòa Đaikin FTXV35QVMV đó là dàn nóng đã được xử lý chống ăn mòn, bề mặt cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện bao gồm lớp nhựa acrylic cùng lớp chống thấm nước để ngăn ngừa sự ăn mòn từ các tác nhân bên ngoài, điều này giúp đem lại sự bền bỉ hơn cho điều hòa trong thời gian dài.

3. Điều Hòa Daikin Inverter 12000Btu 2 Chiều FTXM35XVMV

Top 3 điều hòa Daikin 2 chiều 12000btu tốt nhất đáng lựa chọn ở mùa đông sắp tới

Vị trí cuối cùng là điều hòa Daikin 12000btu 2 chiều FTXM35XVMV cũng là dòng sản phẩm điều hòa cao cấp nhất trong danh sách này. Sản phẩm được tích hợp công nghệ thổi gió Coanda kết hợp luồng gió 3D giúp phân bổ luồng gió đồng đều mát lạnh khắp phòng, hơn nữa còn tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể để đem lại sự mát lạnh dễ chịu cho cả nhà cho dù có trẻ nhỏ hay người già.

Không chỉ ấn tượng bởi khả năng làm lạnh, điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM35XVMV còn có thêm cả chức năng cân bằng độ ẩm Hybrid Cooling. Với cảm biến khử ẩm này, căn phòng sẽ luôn được cân bằng độ ẩm tự động và duy trì ở mức 55 – 60% để mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu, đặc biệt có thể ngăn ngừa được sự phát triển của nấm mốc hay vi khuẩn trong những môi trường ẩm ướt như những ngày thời tiết nồm.

Chưa hết, dàn nóng của điều hòa Daikin inverter 2 chiều FTXM35XVMV còn được cải tiến khi được trang bị một bo mạch điện tử có độ bền bỉ cao khi chịu được nguồn điện áp cao lên tới 440V, điều này sẽ giúp điều hòa có thể hoạt động được ở trên một phạm vi rộng trong những khu vực có nguồn điện không được ổn định mà cũng chẳng cần phải sử dụng thêm bộ ổn áp. Máy có thể hoạt động ở 150V đến 264V và có thể chịu được đến 440V đối với điện áp 1 pha.

Tổng kết

Đó là 3 mẫu điều hòa 2 chiều 12000btu tốt nhất của Daikin có khả năng cung cấp hiệu quả làm mát và sưởi ấm tối ưu. Hơn nữa, cả 3 mẫu điều hòa này đều còn có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, điều này sẽ giúp những ai có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày cảm thấy yên tâm hơn khi máy không tốn quá nhiều năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook