0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa có chức năng wifi có thể điều khiển sử dụng mọi lúc mọi nơi

Ngày Đăng: 10:09 27/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều Hòa Casper Inverter Wifi GC-09TL25 1 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 5.650.000đ

Điều hòa Casper GC-09TL25 là dòng máy cao cấp của Casper được xem là siêu phẩm của Casper.

Top 3 điều hòa có chức năng wifi có thể điều khiển sử dụng mọi lúc mọi nơi

Chiếc điều hòa này là dòng máy duy nhất của Casper được tích hợp công nghệ wifi mang lại sự tiện nghi cho người dùng để có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi.

Ngoài công nghệ wifi thì chiếc điều hòa Casper này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ sau 30 giây khởi động. Công nghệ i-Saving sẽ giúp chiếc điều hòa Casper inverter này tiết kiệm điện tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Đây cũng là chiếc điều hòa Casper duy nhất có khả năng lọc bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Casper 9000 này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, đặc biệt phù hợp khi sử dụng cho phòng ngủ, giúp bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái nhất, đồng thời bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Casper Inverter Wifi GC-09TL25 1 Chiều 9000Btu Gas R32

2. Điều Hòa Gree 1 Chiều Inverter 9000Btu GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32

Giá bán: 9.000.000đ

Điều hòa Gree GWC09BC-K6DNA1B là một trong những điều hòa thuộc dòng điều khiển được bằng điện thoại mới nhất của Gree.

Top 3 điều hòa có chức năng wifi có thể điều khiển sử dụng mọi lúc mọi nơi

Điều khiển được bằng điện thoại là một tính năng thông minh và hiếm thấy, điều hòa Gree này được tích hợp công nghệ này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ không cần phải đi tìm kiếm remote mỗi khi bật/tắt vì chiếc điện thoại bên cạnh bạn sẽ làm được việc này.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn ra ngoài mà quên chưa tắt điều hòa hoặc muốn mở máy lên trước khi về nhà thì chỉ việc bật điện thoại lên và thao tác miễn là điện thoại của bạn có kết nối internet.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất làm lạnh của điều hòa Gree 9000 này cũng là một sự lựa chọn rất phù hợp với những căn phòng như là phòng học nhỏ, phòng ngủ,… có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa Gree inverter này sở hữu công nghệ máy nén biến tần giúp máy làm lạnh nhanh chóng, hoạt động êm ái và bảo đảm nhiệt độ ổn định trong nhà bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn rất tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Bên cạnh đó thì cảm biến nhiệt độ I–feel được tích hợp trên chiếc đều hòa này sẽ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh remote và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh. Sau đó máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp để nhiệt độ cài đặt luôn chuẩn nhất tại vị trí của người dùng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree 1 Chiều Inverter 9000Btu GWC09BC-K6DNA1B Wifi Gas R32

3. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32

Giá bán: 12.150.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M mang sắc trắng tinh tế và thanh lịch sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Điều hòa Panasonic 12000 này là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích vừa từ 15-20 m2.

Top 3 điều hòa có chức năng wifi có thể điều khiển sử dụng mọi lúc mọi nơi

Chiếc điều hòa Panasonic inverter này sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành kết hợp với bộ cảm biến Eco tích hợp AI không chỉ mang lại khả năng vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ với thời gian mà nó còn góp phần giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hằng tháng, với khả năng duy trí nhiệt độ phòng lí tưởng và làm lạnh nhanh.

Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ bên ngoài rồi tự động cân chỉnh công suất hoạt động của máy để đạt được nhiệt độ cài đặt một cách chính xác và tiết kiệm nhất.

Điều hòa Panasonic có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh như một chiếc remote thông thường.

Chiếc điều hòa này cũng có khả năng lọc không khí vô cùng ấn tượng giúp bầu không khí trong lành, sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 cùng công nghệ Nanoe-G độc quyền.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32

Nhìn chung 3 chiếc đều hòa wifi này không chỉ tiện nghi mà còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng. Hy vọng những gợi ý này sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook