0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây(tủ đứng) 18000btu giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:17 04/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa cây hay còn được gọi là điều hòa tủ đứng/điều hòa đặt sàn là một trong những loại điều hòa đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Với những tính năng thông minh tạo nên sự khác biệt so với các loại điều hòa khác đã giúp điều hòa cây chiếm được sự tin cậy ưa chuộng của người tiêu dùng. Điều hòa cây với công suất 18000btu thường được lắp đặt tại những công trình có diện tích không quá lớn khoảng 25 đến 30m2.

Với nhiều ưu điểm như làm lạnh nhanh, dễ lắp đặt và phù hợp với những nơi đông người nên việc tìm kiếm các loại máy điều hòa cây cũng nhiều hơn, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 model điều hòa cây 1 chiều 18000btu giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVC18AG-K3NNB1A, 1 Chiều 18000Btu

Giá tham khảo: 14.950.000₫

Top 3 điều hòa cây(tủ đứng) 18000btu giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Thương hiệu Gree đã từ lâu là một thương hiệu quen thuộc trên thị trường điện lạnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị điện lạnh dân dụng và công nghiệp, Gree đã và đang mại đến cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Một trong những sản phẩm nổi bật không thể không nhắc đến đó là điều hòa cây Gree GVC18AG-K3NNB1A.

Không chỉ được thiết kế với kiểu dáng trang nhã và hiện đại, điều hòa cây Gree giá rẻ còn sở hữu những công nghệ làm lạnh hàng đầu, mang đến khả năng làm lạnh nhanh, hoạt động bền bỉ, ổn định và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, đáp ứng tốt tiêu chuẩn của cuộc sống xanh.

Những đặc điểm công nghệ trên điều hòa cây Gree GVC18AG-K3NNB1A

  • Công nghệ Inverter: Điều hòa tủ đứng Gree sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bĩ. Với công nghệ này giúp bạn tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.
  • Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool: Trong 3 phút chế độ Jet cool sẽ làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.
  • Lọc không khí, Tự động làm sạch: Chế độ tự động dọn sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.
  • Hút ẩm, Khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị, điều này có được làdo quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FC-18TL11, 1 Chiều 18000Btu

Giá tham khảo: 14.500.000₫

Top 3 điều hòa cây(tủ đứng) 18000btu giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Điều hòa cây Casper FC-18TL11 là dòng sản phẩm mới Casper sẽ cung cấp ở thị trường Việt Nam trong năm 2017. Được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Casper tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại nhất của một đất nước được mệnh danh là trung tâm sản xuất hàng điện tử, điện lạnh của Châu Á. Sản phẩm tủ đứng Casper cũng giống như các sản phẩm khác được bảo hành 36 tháng đối với toàn bộ máy, thời gian bảo hành lâu dài nhất trong tất cả các hãng.

Với những tính năng làm lạnh nhanh và sâu là những ưu điểm nổi bật của điểu hòa cây Casper.Ngoài ra, Điều hòa cây Casper 1 chiều FC-18TL11 còn rất nhiều chức năng nổi bật như:

  • Chức năng tự động khởi động: Không cần tới sự điều khiển của con người, điều hòa sẽ tự khởi động lại với chế độ đã cài đặt trước đó sau khi xảy ra sự cố mất điện, hết sức tiện lợi cho người dùng.
  • Chức năng Ifeel: Điều khiển được gắn bộ phận cảm biến nhiệt với nhiệt độ cơ thể người từ đó máy sẽ từ đề ra nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.
  • iFavor: bạn có thể tùy chỉnh toàn bộ các thông số hoạt động của máy. Nếu có người dùng khác chỉnh sang chế độ khác với chức năng này vẫn có thể chỉnh lại chế độ của riêng mình.
  • Chức năng tự động làm sạch: Với chức năng thông minh này cho phép máy sẽ giảm nhiệt độ xuống sâu nhất làm lạnh và đóng băng trên bề mặt dàn lạnh. sau đó sẽ kích hoạt làm nóng cho băng tan tạo thành những giọt nước chảy dọc xuống trên bề mặt dàn lạnh loại bỏ toàn bộ bụi bẩn bám dính trên dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

3. Điều hòa hây(Tủ Đứng) Panasonic CU/CS-C18FFH, 1 Chiều 18000Btu

Giá tham khảo: 18,750,000₫

Top 3 điều hòa cây(tủ đứng) 18000btu giá rẻ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Điều hòa tủ đứng Panasonic CU/CS-C18FFH có thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm sử dụng màn hình LCD hiển thị rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, remote giúp bạn thao tác nhanh chóng với khoảng cách xa mà vẫn có thể điều khiển máy hoạt động, bật, tắt thuận tiện.

Những sản phẩm điều hòa cây Panasonic mang lại hiệu suất tối ưu, tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về bảo vệ môi trường, và đáp ứng mỹ thuật kiến trúc hiện đại. Chúng tôi cung cấp những giải pháp tốt nhất về điều hòa không khí cho bạn.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa cây Panasonic CU/CS-C18FFH

  • Tính năng khử mùi hiệu quả: Điều hòa cây Panasonic 18000btu CS-C18FFH/CU-C18FFH trang bị tính năng khử mùi hiệu quả, sẽ không còn mùi khó chịu phát sinh khi máy hoạt động.
  • Máy nén DC: Máy nén DC có kích thước nhỏ gọn, nhờ vào công dụng của vật liệu Neodymium (kim loại hiếm) trong thành phần cấu tạo mô tơ.Với cuộn dây cuốn mô tơ ít bị thất thoát từ trường hơn, nên máy nén DC Inverter mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn.
  • Bố trí liên kết đồng nhất: Dù khối ngoài trời với công suất khác nhau cũng có thể được bố trí liên kết đồng nhất và hiệu quả. Ưu điểm này có được nhờ thiết kế cổng ống dịch vụ cùng hướng ra trước và tất cả model có cùng độ dày.
  • Thiết kế thoát nước tập trung: Các ống thoát nước có thể dẫn đến một đường duy nhất dù hệ thống gồm nhiều khối ngoài trời lắp lên tường.
  • Bộ lọc bụi Catechin: Bộ lọc bụi độc đáo, và các chất ô nhiễm thông thường khác. Bảo vệ bạn khỏi các loại vi khuẩn và virus gây bệnh, ngăn ngừa sự lây lan của các loại bệnh truyền nhiễm.

Trên đây là 3 model điều hòa cây giá rẻ với công suất 18000btu được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những lựa chọn mới cho công trình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook