0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây Gree 1 chiều đáng mua trong năm 2019

Ngày Đăng: 07:01 01/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây Gree GVC24AG-K3NNB1A 1 Chiều 24000Btu

Đứng đầu trong danh sách là chiếc điều hòa cây gree 1 chiều này, với thiết kế khá đẹp và sử dụng công nghệ hiện đại cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bĩ. Đặc biệt hơn, các công nghệ giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định nhiệt độ ở mức công suất thấp vừa giúp máy vận hành tốt lại giúp tăng khả năng làm lạnh.

Trang bị chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool giúp máy hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút, giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Lọc không khí kết hợp với tự động làm sạch là 2 tính năng luôn khiến người tiêu dùng hài lòng giúp căng phòng không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Nhờ quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

2. Điều Hòa Cây Gree GVC48AH-M3NTB1A 1 Chiều 48000Btu

Sở hũu dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa này sẽ gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Cùng chế vận hành khi ngủ nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng. Ngoài ra điều hòa cây Gree còn có chế độ hoạt động siêu êm sẽ mang lại không gian yên tĩnh để mang lại cho bạn không gian thư giãn thoải mái nhất.

Luồng gió 3D giúp luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Điều Hòa Cây Gree GVC55AH-M3NTB1A

Với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Điều hòa cây Gree 1 chiều 55000 Btu có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện lắp đặt và bố trí trong căn phòng. Ngoài ra với khả năng làm lạnh nhanh, lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn hẳn các dòng điều hòa cây khác trên thị trường.

Với chức năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa tủ đứng Gree giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất

Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Đặc biệt là tính năng tự khởi động khi có điện lại máy sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa cây gree 1 chiều mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào khiến bạn chưa tìm được chiếc máy phù hợp hãy liên hệ ngay với chung tôi Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook