0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được bán chạy hiện nay không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 22:28 07/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như những chiếc điều hòa treo tường chưa phù hợp với nhu cầu và bạn chưa đưa ra được lựa chọn phù hợp khi sử dụng cho phòng có diện tích từ 30 đến 40 mét vuông vậy bạn không nên bỏ qua những chiếc điều hòa cây giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu tưới bạn ở bài viết dưới đây. Hãy cùng đi khám phá ưu nhược điểm để biết thông tin chi tiết nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm điều hòa cây

1.Ưu điểm của điều hòa cây giá rẻ

  • Linh hoạt và dễ sử dụng: Điều hòa cây có thể dễ dàng lắp đặt trên sàn nhà mà không cần khoan hoặc đục tường như các loại điều hòa treo tường. Người dùng có thể di chuyển máy đến bất kỳ vị trí nào trong nhà chỉ bằng cách điều chỉnh đường ống dẫn đến dàn nóng.
  • Làm mát nhanh hơn: Điều hòa cây có cơ chế làm mát nhanh hơn điều hòa treo tường nhờ công suất lớn hơn và thiết kế quạt thổi lớn hơn. Điều này giúp máy tạo ra luồng gió mạnh, đều và rộng, làm mát không gian nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thích hợp cho không gian lớn và đông người: Với công suất làm lạnh lớn, điều hòa cây có khả năng làm mát hiệu quả cho những không gian rộng như phòng khách, hội trường hoặc văn phòng.

2.Nhược điểm của điều hòa cây

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội ra thì bên cạnh đó điều hòa cây giá rẻ vẫn còn có một số nhược điểm mà bạn cần lưu:

  • Giá cao hơn điều hòa treo tường: Giá bán của điều hòa cây thường cao hơn điều hòa treo tường cùng công suất.
  • Ồn hơn khi hoạt động: Điều hòa cây có kích thước lớn hơn điều hòa treo tường, dẫn đến tiếng ồn lớn hơn khi hoạt động. Do đó, không nên lắp điều hòa cây trong phòng ngủ hoặc những không gian nhỏ.

Những lựa chọn điều hòa cây cho phòng có diện tích từ 30-40 mét vuông

Với công suất vừa đủ lớn của những chiếc điều hòa cây giá rẻ dưới đây sẽ phù hợp cho nhu cầu sử dụng các phòng có diện tích từ 30m2 đến 45 m2 như là phòng họp, phòng học, phòng khám, các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn……..

Điều hòa cây giá rẻ Casper FC-28TL22- Giá bán: 17.650.000₫

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được bán chạy hiện nay không nên bỏ lỡ

Sản phẩm đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ đó là chiếc điều hòa cây Casper FC-28TL22 không những được đánh cao về thiết kế mà còn hấp dẫn người dùng bởi giá cả và tính năng hiệu quả được trang bị.

Điều hòa cây Casper 28000btu FC-28TL22 mang thiết kế hiện đại, tinh tế và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau tạo thêm điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm nổi tiếng với công nghệ làm lạnh nhanh khi được trang bị cửa gió có thể đảo theo 4 hướng cùng động cơ quạt mạnh mẽ cho phép luồng gió thổi mạnh và xa lên tới 10m. Không dừng lại đó, điều hòa cây Casper 1 chiều FC-28TL22 sở hữu máy nén chất lượng cao nên có thể đạt tốc độ làm mát rất nhanh.

Tiếp theo, điều hòa cây 1 chiều Casper 28000btu FC-28TL22 có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ nhờ vào thiết kế bộ lọc Anti-Formaldehyde.

Điều hòa cây Funiki FC27MMC1- Giá bán: 17.950.000₫

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được bán chạy hiện nay không nên bỏ lỡ

Dòng sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là chiếc điều hòa cây Funiki FC27MMC1. Đây cùng cũng thuộc một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được bán chạy hiện nay.

Điều hòa cây Funiki FC27MMC1 không những đóng vai trò chính là làm lạnh hiệu quả mà người dùng đánh giá cao vì thiết sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian và phong cách nội thất khác nhau.

Sở hữu công nghệ làm mát thông minh với khả năng cho lượng gió đều cùng hiệu quả làm mát nhanh và đều trên diện tích rộng. Kết hợp với khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài nhờ các bộ phận, máy nén chất lượng cao. Đồng thời, không gây tiếng ồn lớn nên không làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của người dùng.

Điều hòa cây Midea FPA-28CRN1- Giá bán: 16.950.000₫

TOP 3 điều hòa cây giá rẻ được bán chạy hiện nay không nên bỏ lỡ

Cuối cùng thuộc phân khúc giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì chiếc điều hòa cây Midea MFPA-28CRN1 này là sản phẩm bạn cũng nên tham khảo.

Ngoài được đánh cao về khả năng làm lạnh nhờ vào các tính năng thông minh thì chiếc điều hòa cây Midea 28000btu MFPA-28CRN1 này còn được hãng trang bị chế độ hút ẩm khử mùi hiệu quả giúp khử mùi làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Hơn thế nữa, chiếc điều hòa cây giá rẻ Midea MFPA-28CRN1 còn có lưới lọc khí dễ dàng tháo và vệ sinh bảo dưỡng giúp không khí luôn luôn tươi mới và trong lành cho căn phòng của Bạn. Đảm bảo ngăn ngừa sinh sôi của vi khuẩn, vi rút có hại cho sức khỏe.

Với những ưu nhược điểm được nêu trên và một số gợi ý về mẫu có giá thành rẻ mà chất lượng tốt mà chúng tôi mang tới sẽ một gợi ý đáng cân nhắc cho những không gian rộng và đông người. Khi lựa chọn điều hòa cây FC-28TL22, FC27MMC1, MFPA-28CRN1 hãy chú ý đến công suất, giá cả và những lưu ý khi sử dụng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và sử dụng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook