0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây đáng tin cậy tháng 6/2019

Ngày Đăng: 09:26 28/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Mitsubishi Inverter FDF100VD2/FDC90VNP

Đứng đầu tiên trong top điều hòa cây – tủ đứng phải kể đến điều hòa cây Mitsubishi Inverter FDF100VD2/FDC90VNP này được đánh giá là dòng sản phẩm có công suất lớn cùng thiết kế gọn nhẹ tối giản, mà sắc trang nhã, thích hợp mọi loại không gian, từ gia đình cho đến văn phòng, khách sạn…Đặc biệt là các tính năng vượt trội háy hoạt động êm ái và bền bỉ, làm lạnh nhanh và cực ổn định.

Với trọng lượng và thân máy nhỏ khác nhau, giúp đơn giản hoá việc vận chuyển và lắp đặt. Các ưu điểm của điều hòa không khí này cũng bao gồm một luồng không khí mạnh mẽ, cho phép bạn phục vụ các phòng lớn, kết hợp với một hệ số hiệu quả năng lượng cao.

Đặc biệt nhờ bảng điều khiển tích hợp sẵn điều khiển từ xa có thể được chọn là tùy chọn (hồng ngoại hoặc có dây). Các điều kiện để lắp đặt đường Freon được tối ưu hóa, có thể được đặt theo bốn hướng. Để duy trì bộ trao đổi nhiệt, bạn chỉ cần mở bảng điều khiển phía trước.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVH36AH-M1NNA5A

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội đem đến nhiều hiệu quả khi sử dụng chiếc điều hòa tủ đứng này còn có mức giá vừa phải phù hợp với yêu cầu chung của mọi nhà. Với nhiều tính năng cho không khí trong phòng luôn ở trạng thái tốt nhất chiếc máy này còn có chế độ làm lạnh nhanh và bộ lọc khí ngăn khuẩn cho phép việc làm lạnh trong phòng diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Với chức năng khử mùi lọc khí máy sẽ không còn mùi khó chịu sau khi khởi động thiết bị nhờ quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý.

Dàn nóng có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic gia tăng khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, Máy lạnh Gree tủ đứng 1 chiều sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin Inverter FVQ71CVEB/RZQ71LV1

Đứng vị trí cuối cùng là chiếc điều hòa cây đaikin thuộc loại 2 chiều công suất 27.000BTU (3HP) với công nghệ inverter tiên tiến giúp máy điều hòa hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả lên tới 30% so với máy thông thường khác.

Với chất lượng cực kì tốt được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng và sự đa dạng phong phú về khả năng điều chỉnh công suất nhằm đáp ứng được tất cả các công trình nhu cầu dự án.

Nhờ vận hành dễ dàng bằng điều khiển LCD với các câu lệnh và các con số biểu hiện đầy đủ nhiệt độ, thời gian, tốc độ quạt….

Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn bố trí bên trong được tối ưu hóa để dòng khí được thổi êm nhẹ. Bên cạnh đó, các cánh quạt khí động học được thiết kế có mặt cánh lớn để đẩy gió. Điều này cho phép vừa thổi được luồng khí lớn, vừa vận hành êm với dòng xoáy tối thiểu.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa cây bán chạy tại Điện máy Thiên Phú mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo mong rằng qua bài viết trên, bạn đã chọn được chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook