0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây chất lượng tốt nhất được tin dùng nhất

Ngày Đăng: 03:30 22/09/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng điều hòa cây có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái trong quá trình sử dujng. Thiết bị này được đánh giá là phù hợp với những căn phòng rộng, đông người. Hãy cùng tham khảo ngay danh sách Top 3 điều hòa cây chất lượng tốt nhất được tin dùng nhất tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Điều Hòa Cây Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V

Top 3 điều hòa cây chất lượng tốt nhất được tin dùng nhất

Máy điều hòa cây Đaikin 1 chiều FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V khoác lên mình vẻ hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao cùng tông màu trắng sáng đẹp mắt, giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian nhà bạn.

Chức năng làm lạnh nhanh Powerful, giúp bạn không phải chờ đợi lâu khi đang trong tình trạng nóng bức, cũng không quá lạnh buốt, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Ngoài ra, Daikin FVRN71BXV1V/RR71CBXV1V còn có một số tiện ích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hơn nữa, điều hòa cây đaikin này còn sở hữu một số tiện ích khác như: chế độ làm khô, chế độ hẹn giờ,…

2. Điều Hòa Cây 1 Chiều Casper FC-28TL22

Top 3 điều hòa cây chất lượng tốt nhất được tin dùng nhất

Đứng thứ hai trong top này chính là chiếc điều hòa cây Casper 1 chiều 28000btu FC-28TL22 mang thiết kế màu trắng đơn giản, kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng và thuận tiện cho việc theo dõi nhiệt độ của máy.

Casper được tích hợp động cơ mạnh mẽ kết hợp với công nghệ đảo gió thông minh với thiết kế cánh đảo gió linh hoạt tự động theo hướng lên – xuống, trái – phải giúp mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong phòng, ngay cả những ngóc ngách rất nhỏ.

Thêm vào đó, điều hòa cây 28000btu Casper còn có thể tự động làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn lạnh và tránh tình trạng mùi ẩm mốc.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFJJ-50HRN1

Top 3 điều hòa cây chất lượng tốt nhất được tin dùng nhất

Cuối cùng chính là điều hòa cây Midea 2 chiều MFJJ-50HRN1 với chế độ làm lạnh thông minh Follow me điều hòa có thể tự động điều chỉnh công suất để làm lạnh khu vực xung quanh, tạo cảm giác mát lạnh đồng đều.

Chế độ làm khô có tác dụng giữ lại hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng không khí khô ráo, thoáng mát trong những ngày ẩm ướt. Tích hợp bộ lọc bụi HD giúp lọc sạch bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho gia đình. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, máy sẽ nhanh chóng giúp căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cảm giác mát lạnh gần như tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Ngoài ra, máy còn có cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn giúp tăng thêm độ bền cho dàn nóng.

Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook