0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper siêu rẻ chỉ từ 4 – 6 triệu cho người muốn tiết kiệm chi phí

Ngày Đăng: 14:48 23/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc điều hòa giá rẻ và tiết kiệm chi phí cho không gian sử dụng của mình, vậy hãy cùng xem ngay danh sách top 3 mẫu điều hòa Casper siêu rẻ chỉ từ 4 – 6 triệu mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với tiêu chí của mình.

1.Điều Hoà Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS36

Top 3 điều hòa Casper siêu rẻ chỉ từ 4 - 6 triệu cho người muốn tiết kiệm chi phí

Ở vị trí đầu tiên, chiếc điều hòa Casper 1 chiều 9000btu SC-09FS36 này có giá thành tương đối rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng. Thiết kế nguyên khối của chiếc điều hòa này giúp nó có thể dễ dàng lắp đặt cực kì, kiểu dáng đơn giản cùng gam màu trắng ngà trẻ trung sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi không gian nội thất. Phía trên mặt dàn lạnh còn có thiết kế bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng máy.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-09FS36 này còn có hiệu quả tiết kiệm năng lượng tương đối tốt nhờ cảm biến ECO tiết kiệm điện. Cùng với chế độ làm lạnh nhanh Turbo có thể khiến căn phòng của bạn được làm mát chỉ sau 30 giây, nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu chỉ từ 20 – 30 phút đầu tiên khi khởi động điều hòa.

Thêm vào đó, điều hòa Casper 9000btu SC-09FS36 còn có chức năng tự động làm sạch dàn lạnh khá tiện dụng, bảo vệ tuổi thọ cho máy và tăng cường khả năng làm lạnh được trong lành. Sự trang bị từ dàn tản nhiệt mạ vàng của máy sẽ giúp điều hòa có sự bền bỉ hơn, hạn chế các tác động ăn mòn bên ngoài để bảo vệ tuổi thọ. Việc sử dụng gas R32 của điều hòa sẽ đem đến hiệu quả làm mát cao hơn, tiết kiệm năng lượng và giảm khí thải ra bên ngoài.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36

Top 3 điều hòa Casper siêu rẻ chỉ từ 4 - 6 triệu cho người muốn tiết kiệm chi phí

Vị trí thứ hai trong danh sách này đó là điều hòa Casper inverter TC-09IS36, sản phẩm này có giá gần 5 triệu đồng cao hơn một chút. Tuy nhiên bạn lại sở hữu được một chiếc điều hòa inverter đem lại hiệu quả tiết kiệm điện khá tốt, đồng thời sẽ còn giúp cho máy vận hành cực êm ái và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định. Theo đánh giá từ các chuyên gia cho thấy rằng, chiếc điều hòa EcoCity Gen.2 này của Casper sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 4000 đồng/đêm.

Ngoài tiết kiệm điện, điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS36 cũng có khả năng làm lạnh siêu nhanh từ chế độ Turbo. Làm sạch dàn lạnh tự động để máy được bền bỉ hơn với chế độ tự động làm sạch iClean. Ngoài ra còn có thêm bộ cảm biến nhiệt độ iFeel sẽ giúp nhiệt độ được cài đặt phù hợp với thân nhiệt để tránh gây cảm lạnh quá mức bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-09IS36 còn có cơ chế vận hành siêu tĩnh nặng, động cơ phát ra ít tiếng ồn hơn. Dòng sản phẩm này cũng được sử dụng môi chất lạnh R32 đem đến hiệu suất làm mát cao, giảm chi phí năng lượng. Đặc biệt là máy còn được bảo hành chính hãng lên đến 12 năm dành cho máy nén để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter GH-09IS33

Top 3 điều hòa Casper siêu rẻ chỉ từ 4 - 6 triệu cho người muốn tiết kiệm chi phí

Ở vị trí cuối cùng sẽ là điều hòa Casper 2 chiều GH-09IS33 dành cho những ai muốn có điều hòa sử dụng quanh năm. Trên máy còn được tích hợp màng lọc bụi không khí 3 trong 1 khi có thể lọc bụi bẩn, loại bỏ mùi trong không khí, đồng thời còn cung cấp thêm lượng Vitamin C cho bầu không khí được thoải mái hơn cho dù bạn có đóng kín cửa trong cả ngày mà không cần phải mở cửa liên tục.

Không chỉ vậy, điều hòa Casper 2 chiều 9000btu GH-09IS33 còn có cả tính năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart giúp duy trì bầu không khí mát lạnh dễ chịu. Cùng với chế độ Turbo sẽ giúp căn phòng được giảm nhiệt độ nhanh chóng đến mức cài đặt theo yêu cầu. Có thêm cả tính năng tắt bật màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh để chống chói mắt vào ban đêm.

Sự trang bị từ công nghệ inverter và chế độ Eco sẽ giúp người dùng hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Casper inverter 2 chiều GH-09IS33 trong cả ngày. Chức năng tự động ghi nhớ các chế độ cài đặt khi mất điện đột ngột máy sẽ tự khởi động và sẽ cài đặt các chế độ đó thật tiện lợi, không phải cài đặt lại từ đầu. Với dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng và ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài giúp máy bền bỉ vượt trội.

Với những sự lựa chọn đa dạng trên đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Từ dòng điều hòa cơ giá rẻ chỉ hơn 4 triệu, dòng điều hòa inverter gần 5 triệu đồng và dòng điều hòa 2 chiều đáp ứng nhu cầu sử dụng từ mùa Hè cho đến mùa Đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook