0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần cassette tiết kiệm chi phí – Giải Pháp Làm Mát Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Ngày Đăng: 16:13 19/10/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những không gian lớn, để làm mát mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng thì những chiếc điều hòa âm trần cassette là sản phẩm không thể thiếu. Vậy sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Điều hòa âm trần 36000btu cassette Nagakawa NT-C36R1U16

TOP 3 điều hòa âm trần cassette tiết kiệm chi phí – Giải Pháp Làm Mát Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Những ưu điểm nổi bật trên điều hòa âm trần 36000btu Nagakawa NT-C36R1U16:

  • Thiết kế siêu mỏng, hiện đại: Điều hòa âm trần 1 chiều Nagakawa NT-C18R1U16 sở hữu dàn lạnh siêu mỏng chỉ 250mm nên cực kỳ tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Thiết kế mới mang đến cửa gió lớn hơn 23% so với model cũ giúp lượng gió lan tỏa ra nhiều và làm lạnh nhanh hơn.
  • Làm lạnh hiệu quả: Được thiết kế với mặt nạ 8 hướng thổi giúp luồng gió lạnh được khuếch tán đều đến mọi ngóc ngách trong phòng. Quạt gió 3 tốc độ luồng gió có thể thổi nhanh và mạnh hơn 30% so với các dòng điều hòa khác và làm lạnh nhanh chóng.
  • Độ bền sử dụng cao: Dàn nóng của model điều hòa âm trần giá rẻ Nagakawa NT-C36R1U16 được cải tiến cửa thoát khí nhằm gia tăng diện tích trao đổi gió và nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt. Thêm vào đó, dàn tản nhiệt sử dụng ống đồng rãnh xoắn nguyên chất bền bỉ vừa tăng hiệu suất làm lạnh, tiết kiệm năng lượng lại chống ăn mòn hiệu quả.
  • Thân thiện với môi trường: Điều hòa âm trần Nagakawa NT-C36R1U16 sử dụng môi chất lạnh R410A thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với R22.

2.Điều hòa âm trần cassette Casper CH-36TL22

TOP 3 điều hòa âm trần  tiết kiệm chi phí – Giải Pháp Làm Mát Cho Doanh Nghiệp Nhỏ

Điều hòa âm trần cassette giá rẻ Casper CH-36TL22 thu hút người dùng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại:

  • Điều hòa âm trần cassette Casper CH-36TL22 được thiết kế với 4 cửa gió làm lạnh nhanh giúp đưa luồng gió mát lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ vậy mà điều hòa âm trần Casper 36000btu CH-36TL22 sẽ là giải pháp hữu hiệu cho những không gian rộng như phòng khách, văn phòng, phòng họp,…mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu dù người dùng có ở bất kỳ vị trí nào trong không gian đó.
  • Mỗi góc máy điều hòa âm trần 36000btu Casper CH-36TL22 đều được thiết kế với các vít điều chỉnh giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi độ cao khi treo máy mà không cần sử dụng đến quá nhiều thiết bị chuyên nghiệp.
  • Điều hòa âm trần giá rẻ Casper CH-36TL22 sử dụng hệ thống lọc khí Multi-Filters cho phép loại bỏ những bụi bẩn trong không gian phòng. Hệ thống lọc này gồm có máy lọc nano, máy lọc silver, carbon, bio và nhiều hoạt chất khác giúp tăng cường khả năng thu gom và xử lý các loại bụi có kích thước nhỏ li ti và cả những vi khuẩn, vi rút cho hại cho cơ thể.
  • Điều hòa âm trần 2 chiều Casper CH-36TL22 được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng có sức chống chịu mạnh mẽ trước những tác động đến từ các tác nhân có thể gây hại cho thiết bị như mưa axit, hơi muối biển,…

3.Điều hòa âm trần cassette Midea MCD1-36CRN8

TOP 3 điều hòa âm trần  tiết kiệm chi phí – Giải Pháp Làm Mát Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
  • Thiết kế tinh tế và trang nhã, với các góc vuông vắn tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Riêng dòng điều hòa âm trần 36000btu Midea MCD1-36CRN8lắp âm trần nên không ảnh hưởng đến thiết kế nội thất của không gian, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả nhờ chế độ Turbo giúp tăng cường luồng gió thổi, làm mát mọi ngóc ngách giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái trong thời tiết lạnh.
  • Chế độ lọc không khí sạch giúp loại bỏ mọi vi khuẩn, bụi bẩn giúp mang lại không khí trong lành, bảo vệ mọi người có hệ hô hấp khỏe. Đặc biệt là đối tượng người già, trẻ nhỏ.
  • Điều hòa âm trần 36000btu Midea MCD1-36CRN8 hoạt động êm ái, không gây nên tiếng ồn giúp cho mọi người có giấc ngủ ngon, không bị thức giấc khi điều hòa hoạt động.
  • Điểm cộng cho dòng điều hòa âm trần 1 chiều cassette Midea MCD1-36CRN8 sử dụng gas R32. Đây là một trong điểm mới của dòng điều hòa Midea cho hiệu suất làm mát vượt trội góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng cho sản phẩm nữa.

Kết luận: Với những ưu điểm vượt trội về khả năng làm mát đồng đều, thiết kế thẩm mỹ và giá thành hợp lý, các mẫu điều hòa âm trần cassette đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp nhỏ. Hy vọng với TOP dòng điều hòa bán chạy được gợi ý, bạn sẽ tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho không gian làm việc của mình. Đầu tư vào điều hòa âm trần cassette không chỉ nâng cao chất lượng môi trường làm việc mà còn góp phần tăng cường sự thoải mái và năng suất cho nhân viên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook