0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều dưới 30 triệu được ưa chuộng hiện nay

Ngày Đăng: 08:37 13/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa âm trần được nhiều người dùng, có khả năng làm mát nhanh mà còn đáp ứng tính thẩm mỹ cho không gian. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều dưới 30 triệu được ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FCTF50AVM/RZF50CV2V Mới 2023

Vị trí thứ nhất là điều hòa âm trần Daikin inverter FCTF50AVM/RZF50CV2V. Đây là một trong nhiều model điều hòa mới nhất của Daikin mới ra mắt trong năm 2023. Điều hòa có công suất 18000btu sẽ làm mát hiệu quả cho những phòng có diện tích nhỏ dưới 30m2. Điều hòa có thiết kế hiện đại, mặt nạ màu trắng tươi sáng, giúp hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Điều Hòa Âm Trần Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FCTF50AVM/RZF50CV2V Mới 2023

Dàn lạnh của điều hòa với mặt nạ vuông đồng nhất cho mọi công suất. Được phủ một lớp chống bụi và vi khuẩn bên ngoài. Nhờ đó, đảm bảo máy được vệ sinh một cách dễ dàng nhất. Cửa gió được bố trí một cách đồng đều làm tăng sự thoải mái nhờ luồng gió đa hướng 360º. Cho khả năng phân bố gió lạnh đồng đều khắp không gian lắp đặt. Cửa thổi của điều hòa âm trần này được bố trí đồng đều và dễ thích ứng.

Máy lạnh được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng. Công nghệ này sẽ không gây tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái cho người dùng.

Thêm vào đó, điều hòa được áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh. Nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái. Cùng khả năng làm lạnh tối đa, công nghệ inverter mới cũng có thể loại bỏ độ ẩm trong phòng. Không những làm giảm nhiệt độ phòng, tính năng kép mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng chỉ trong khoảng thời gian tối đa 30 phút.

Phin lọc khử mùi hiệu quả được tích hợp trên điều hòa âm trần cassette Daikin FCTF50AVM/RZF50CV2V. Có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn và lọc mùi hiệu quả. Mang lại bầu không khí trong lành, thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

2. Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 1 Chiều MCD1-50CRN8

Vị trí thứ 2 là điều hòa âm trần Midea MCD1-50CRN8. Sản phẩm thuộc dòng điều hòa 1 chiều, có thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Mặt nạ của máy lạnh mang gam màu trắng thanh lịch giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 1 Chiều MCD1-50CRN8

Sản phẩm với khả năng thổi gió 360 độ giúp khí lạnh có thể lan tỏa đều khắp căn phòng. Khí lạnh sẽ được đẩy đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

Máy lạnh âm trần sẽ mang đến cho bạn nhiệt độ như yêu cầu trong thời gian ngắn. Nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, khi hoạt động 20 phút ở chế độ này quạt sẽ quay trở lại hoạt động với hiệu suất đã cài đặt. Điều này mà bạn không còn phải chờ đợi trong thời tiết oi bức của mùa hè.

Khi khởi động chế độ ngủ đêm, máy lạnh sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ. Chức năng này sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm. Đồng thời công nghệ này còn giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Điều hòa sở hữu công suất 48000btu nên thích hợp với những công trình có diện tích dưới 70m2 như phòng khách, phòng làm việc, showroom, nhà hàng…

Điều hòa âm trần inverter Midea MCD1-50CRN8 này sử dụng môi chất lạnh R32. Góp phần tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với gas R410a. Ngoài ra, môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường.

3. Điều Hòa Âm Trần LG 30000Btu 1 Chiều Inverter ZTNQ30GNLE0/ZUAC1

Vị trí cuối cùng là điều hòa âm trần LG inverter 1 chiều ZTNQ30GNLE0/ZUAC1. Sản phẩm có vẻ ngoài tối giản cùng dạng hình vuông và các góc cạnh được thiết kế bo cong mềm mại. Sản phẩm giúp phối hợp với gam màu trắng tươi sáng tạo nên sự liên kết hài hòa với mọi phong cách nội thất của căn phòng. Chế tác kiểu bố trí âm trần cho không gian phòng trở nên rộng mở, thông thoáng, dễ chịu.

Điều hòa âm trần 1 chiều LG 30000btu ZTNQ30GNLE0/ZUAC1

Bên cạnh đó, điều hòa sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh. Có thể đẩy nhanh tốc độ làm lạnh, mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ thoải mái trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải chờ đợi mát mẻ quá lâu dưới thời tiết oi bức của mùa hè.

Hơn thế, điều hòa còn có khả năng thổi gió 4 hướng kết hợp thiết kế âm trần. Nhờ đó luồng gió lan tỏa rộng khắp không gian phòng, làn gió thổi với độ cao trần có thể đạt đến 4.2m. Nhanh chóng làm mát phòng đồng đều, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Model điều hòa âm trần 1 chiều LG sở hữu công nghệ Smart Inverter. Có thể điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ duy trì hiệu quả làm mát tốt. Qua đó đảm bảo thiết bị vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện tối ưu tới 36%. Sản phẩm sử dụng gas R32 có khả năng làm giảm lượng khí thải đến 75%. Mang đến hiệu quả làm lạnh cao, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường sống tốt.

Máy lạnh sử dụng bộ lọc sơ bộ tuổi thọ cao, có công dụng lọc sạch các bụi bẩn. Cho không khí trong phòng luôn tinh khiết, trong lành, tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều dưới 30 triệu được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn lựa máy lạnh ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook