0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều bán chạy nhất

Ngày Đăng: 23:26 30/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua điều hòa âm trần 1 chiều nhưng phân vân chưa biết chọn loại nào. Vậy dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn danh sách Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều bán chạy nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp với mình!

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin 18000Btu 1 Chiều FCNQ18MV1/RNQ18MV1

Vị trí đầu tiên trong trong danh sách bán chạy thuộc về máy điều hòa âm trần 1 chiều đaikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 18000btu, sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Chiếc máy Daikin FCNQ18MV1/RNQ18MV1 này cũng mang đến khả năng làm mát hiệu quả nhờ hệ thống cửa gió 360 độ với khả năng phân tán hơi lạnh cực kì đồng đều mang tới không gian mát dễ chịu. Kết hợp cùng với đó, chế độ điều chỉnh công suất quạt cho bạn chọn mức quạt thích hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần đaikin này còn mang đến khả năng làm lạnh ấn tượng với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

Chức năng hút ẩm của Daikin này cũng có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Funiki 50000Btu 1 Chiều CC-50MMC

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là máy điều hòa âm trần Funiki 1 chiều CC-50MMC nổi bật với đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Trước tiên phải kể đến công nghệ làm mát nhanh, với công nghệ này khi kích hoạt máy sẽ hoạt động với tốc độ làm lạnh nhanh hơn cho không gian đạt nhiệt độ cài đặt để bạn không phải chờ lâu.

Ngoài ra, chiếc điều hào âm trần Funiki này còn được ứng dụng chế độ thổi gió dễ chịu đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 50000Btu 1 Chiều Inverter MCD-50CRDN1

Vị trí tiếp theo thuộc về điều hòa âm trần 1 chiều Midea MCD-50CRDN1 mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Tính năng hút ẩm trên điều hòa âm trần midea này sẽ giúp căn phòng bạn luôn khô thoáng và không có mùi ẩm mốc trong những ngày mưa gió. Ngoài ra, chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo giúp căn phòng của bạn mát ngay tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, với bộ lọc 2 lớp HD trên máy lạnh, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,… trong không khí sẽ được lọc sạch, đem đến không gian trong lành, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần 1 chiều bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook