0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh được nhiều người dùng lựa chọn nhất?

Ngày Đăng: 08:42 15/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhằm đáp ứng dung cầu sử dụng lớn trong dịp tết nguyên đán sắp tới thì tủ lạnh có dung tích lớn là sự lựa chọn tốt nhất. cùng mình tìm hiểu 3 mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh chất lượng sau đây nhé!

1.Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX680V-WH 678 Lít

Được thiết kế kiểu dáng hiện đại dạng Side By Side 4 cánh mở rộng với dung tích 678 lít giúp bạn tối ưu khả năng lưu trữ thực phẩm phù hợp với gia đình 7 người trở lên.

Công nghệ J-Tech nén biến tần mang đến khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian, giúp kéo dài tuổi thọ cho tủ, giảm thiểu tối đa điện năng cho gia đình.

Top 3 chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh được nhiều người dùng lựa chọn nhất?

Khử mùi Nano với các phân tử Ag+ làm tăng hiệu quả lọc sạch vi khuẩn và mùi hôi ối ưu nhất, ngăn chặn nguy cơ phát triển mang lại bầu không khí trong lành cho tủ.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp các luồng khí lan tỏa khắp mọi ngóc ngách giúp thực phẩm được bảo quản tốt tránh tình trạng hư hỏng.

Được làm bằng kính chịu lực giúp người dùng có thể thoải mái để thực phẩm mà không lo nứt vỡ, kính có khả năng chịu lực tối đa đến 100kg vô cùng chắc chắn.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX680V-WH được làm lạnh nhanh từ 0C-2C giúp đồ uống luôn giữ độ lạnh lí tưởng, đèn led rực sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng.

2.Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít

Được thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại cùng tông màu đen mặt gương sang trọng giúp không gian đẳng cấp hơn bao giờ hết, với dung tích 605 lít giúp b có thêm không gian lưu trữ tối đa trên 7 thành viên.

Top 3 chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh được nhiều người dùng lựa chọn nhất?

Công nghệ J-Tech Inverter giúp tủ tiết kiểm tối đa năng lượng, vận hành êm ái với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau mà không tốn nhiều điện năng.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp tăng cường khả năng lưu trữ thực phẩm hạn chế tình trạng nhiệt độ không đồng đều, giúp tủ hấp thu và tỏa nhiệt hợp lí.

Làm lạnh nhanh Extra Cool giúp nước giải khát hay thực phẩm lạnh nhanh nhất và gữi độ lạnh lâu hơn ngay cả khi mất điện.

Khí lạnh được luân chuyển đi qua bộ lọc khử mùi bạc đồng lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi giúp cho không khí trong sạch.

Hệ thống đèn led hiện đại, tiết kiệm điện. Khay kính chịu lực giúp nâng đỡ thực phẩm mà không phải quan tâm đến trọng lượng.

3.Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FXP600VG-MR 4 Cánh

Top 3 chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh được nhiều người dùng lựa chọn nhất?

Tủ được thiết kế với tông màu đỏ mới lạ kết hợp vơi mặt gương tạo sự sang trọng và hiện đại. dung tích 525 lí với nhiều ngăn chứa khác nhau giúp tối ưu không gian lưu trữ phù hợp với gia đình trên 5 thành viên.

Công nghệ Plasmacluster ion sử dụng ion bạc và đồng để loại bỏ vi khuẩn có trong tủ đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chế độ Express Freezing có khả năng đưa nhiệt độ ngăn đông xuống-24 độ C đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon.

Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Ngăn cấp mềm Extra Cool giúp thực phẩm tươi sống mà không cần rã dông khi sử dụng.

Ngăn cấp ẩm Moisture Capsule đảm bảo rau củ luôn tươi ngon tránh tình trạng khô héo trong thời gian bảo quản

Được trang bi tiện ích báo chuông cửa nhắc nhở người dùng khi quên đóng tủ tránh lãng phí điện dễ dàng điều trỉnh nhiệt độ ngay ngoài tủ mà không mất nhiều thời gian.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh thích hợp để bạn lựa chọn cho gia đình trong dịp đầu năm mới. Các tủ đều có điểm tương đồng đáp ứng đủ tiêu chí mà người dùng cần có. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook