0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh giá rẻ trong dịp đầu năm 2022

Ngày Đăng: 09:29 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn trong dịp tết vừa qua thì chiếc tủ lạnh là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với chi phí vô cùng rẻ mà lại có công nghệ vô cùng hiện đại thì không thể bỏ qua 3 chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh dưới đây.

1.Tủ Lạnh LG Inverter 209 Lít GN-B222WB

Top 3 chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh giá rẻ trong dịp đầu năm 2022

Tủ lạnh LG GN-B222WB là một trong những sản phẩm được người dùng khá ưa chuộng. Sản phẩm này là một trong những chiếc tủ lạnh đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với công nghệ làm lạnh đa chiều; các luồng khí sẽ đi theo hướng khác nhau; hoạt động mạnh mẽ giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon.

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-B222WB là dòng máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội. Với nguyên lí hoạt động cao cấp sẽ giúp cho tủ lạnh chạy êm ái, không gây ồn ào trong suốt quá trình sử dụng.

Dòng tủ lạnh này còn được kết hợp 2 công nghệ kháng khuẩn và công nghệ khử mùi. Điều này sẽ khiến chiếc tủ lạnh nhà bạn luôn được thơm tho, trong lành. Các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu từ thực phẩm gây ra sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm khác bên trong tủ.

2.Tủ Lạnh LG Inverter 208 Lít GN-M208BL

Top 3 chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh giá rẻ trong dịp đầu năm 2022

Tủ lạnh LG 208 lít GN-M208BL là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn với nhu cầu bảo quản lâu dài. Với 2 dàn lạnh riêng biệt sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất. Ngăn đông bạn có thể bảo quản thịt cá hoặc làm ra những viên đá mát lạnh cho mùa hè, ngăn mát bạn có thể lưu trữ rau củ luôn tươi mát không bị khô héo trong thời gian dài.

Với điều kiện thời tiết mùa hè của nước ta thì chiếc tủ lạnh là một người bạn đồng hành không thể thiếu. Nhu cầu sử dụng cao hoạt động liên tục nhưng chiếc tủ lạnh lại có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả; giúp người dùng tiết kiệm đáng kể hóa đơn điện hàng tháng.

Tủ lạnh LG Inverter GN-M208BL là một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại. Được trang bị ngăn cân bằng độ ẩm dạng lưới mắt cáo sẽ giúp cho các hơi nước bốc lên từ rau củ bay lên bám vào thành nắp; với nhiệm vụ chính là lưu trữ hơi ẩm sẽ giúp cho rau củ luôn được tươi ngon. Tránh tình trạng bị mất nước, đọng nước bên dưới tủ dẫn đến thối hỏng; giữ nguyên dưỡng chất bên trong, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

3.Tủ Lạnh LG Inverter 255 Lít GN-M255BL

Top 3 chiếc tủ lạnh LG Inverter 2 cánh giá rẻ trong dịp đầu năm 2022

Là một model giá rẻ chiếc tủ lạnh LG GN-M255BL xứng đáng để bạn chọn mua cho gia đình mình vào đầu năm 2022. Tủ lạnh được thiết kế vô cùng sang trọng, cùng tay nắm ẩn tạo điểm nhấn cho tủ dễ dàng kết hợp với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn chiếc tủ lạnh này là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên.

Ngoài những công nghệ nổi bật như tiết kiệm điện hiệu quả và khả năng làm lạnh đa chiều thì chiếc tủ lạnh LG 255 lít GN-M255BL còn có thể làm lạnh ở bất kì vị trí nào của tủ. Với khả năng làm lạnh cao cấp thì thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ngăn chặn các tình trạng biến chất trong quá trình bảo quản.

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-M255BL là một trong những sản phẩm thông minh nhất hiện nay. Sản phẩm cho phép bạn kết nối với chiếc điện thoại thông qua Wifi bằng ứng dụng Smart Diagnosis. Bạn có thể theo dõi được tình trạng tủ ngay trên chiếc điện thoại dù ở bất cứ nơi đâu. Nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh LG giá rẻ dưới 7 triệu cực kì chất lượng mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình trong dịp đầu năm 2022. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook