0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Ngày Đăng: 14:49 31/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay khi mùa hè đang tới. Bởi nó giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, lữu giữ trọn vẹn vị tươi ngon. Mời bạn cùng xem qua top 3 chiếc tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay ở bài viết này nhé.

1.Tủ đông Inverter Sanaky 2000 lít 1 Ngăn Đông VH-2399HY3

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Tủ đông Sanaky VH-2399HY3 thuộc dòng 1 ngăn 4 cánh với dung tích lên tới 2000 lít, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các siêu thị, nhà hàng, quán ăn, căng tin cỡ lớn…có số lượng khủng thực phẩm cần tích trữ.

Thiết kế độc nhất với vách lưới xung quanh lòng tủ giúp bạn phân chia thực phẩm dễ dàng, ngăn cách thực phẩm với thành tủ, hạn chế đóng đá…..

Tủ đông Sanaky 4 cánh VH-2399HY3 có dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra dàn lạnh đồng có độ bền cao, giúp tủ vận hành êm ái phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2399HY3 này sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại, Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông…..

Ngoài ra, tủ đông Sanaky inverer VH-2399HY3 được trang bị Bảng điều khiển điện tử hiện đại với 3 chế độ “Mát – Đông mềm – Đông cứng” phù hợp với mọi loại thực phẩm tiện lợi cho người sử dụng theo dõi nhiệt độ trong tủ.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-4899K3 1 Ngăn 340 Lít

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-4899K3 là một sản phẩm phù hợp với các siêu thị mini, các cửa hàng có diện tích vừa và nhỏ , vừa phục vụ cất trữ đông lạnh sản phẩm vừa trưng bày sản phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát, Tủ đông Sanaky VH-4899K3 dung tích 340 lít với 1 ngăn làm đông rộng là sản phẩm tủ đông cỡ nhỏ trong dòng sản phẩm tủ đông một ngăn có nắp kính trưng bày.

Cửa tủ đông Sanaky inverter VH-4899K3 đươc thiết kế kiểu cánh kính mở lùa, với chất liệu kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Hơn nữa kiểu mở lùa giúp tránh thất thoát nhiều hơi lạnh tiết kiệm điện cho bạn. Ngoài ra cửa kính được làm cong xuống nhằm giúp khách hàng có thể quan sát dễ dàng hơn các loại thực phẩm được bảo quản bên trong tủ.

Dàn lạnh của tủ đông Sanaky dàn đồng VH-4899K3 340 lít được làm bằng đồng đến 99,9% nguyên chất có tuổi thọ cao giúp làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm dùng được trong nhiều ngày.

Bên cạnh đó tủ cũng được thiết kế bánh xe chịu lực ở chân tủ giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mong muốn. Lỗ thoát nước của tủ được bố trí dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Gas được sử dụng cho tủ là gas R134a thân thiện với môi trường.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-1099K3A 1 Ngăn 750 Lít

Top 3 chiếc tủ đông Sanaky tốt nhất hiện nay mà bạn nên sắm ngay

Tủ đông Sanaky VH-1099K3A là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng…..

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-1099K3A nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất.

Với khả năng điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ, công nghệ này đem lại hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 50% mà vẫn đảm bảo vận hành tốt và bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, khả năng vận hành bền bỉ đem đến sự bảo quản thực phẩm tuyệt vời cho bạn.

Tủ có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về dòng tủ đông inverter tích kiệm điện mà bạn nên sắm ngay cho mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook