0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc tivi Sony được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu

Ngày Đăng: 16:14 15/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong tầm giá 10 triệu sẽ có vô số các loại tivi chất lượng, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng thông minh. Tuy nhiên, sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá này chắc chắn phải kể đến các dòng tivi của Sony. Ngay sau đây hãy cùng xem ngay phần chia sẻ về top 3 chiếc tivi Sony được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu trong thời gian gần đây nhé.

1. Google tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80L

Top 3 chiếc tivi Sony được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu

Trong tầm giá 10 triệu bạn sẽ có sự lựa chọn đó là chiếc tivi Sony 43 inch KD-43X80L này. Đây là một mẫu tivi được ra mắt vào năm 2023 tạo được dấu ấn mạnh mẽ bởi kiểu dáng hiện đại, tinh tế với màn hình 43 inch được trang bị độ phân giải 4K giúp cho nội dung hình ảnh hiển thị cực sắc nét và sống động.

Trang bị trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-43X80L này có bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt, nó giúp nâng cấp hình ảnh đạt được sự rõ nét và mượt mà hơn, tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh. Cùng với sự trang bị thêm của công nghệ HDR10 giúp nâng cao độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh trở lên có độ sâu ấn tượng, làm nổi bật từng chi tiết ngay cả trong các khung hình tối màu.

Bên cạnh đó, sự bổ sung thêm của công nghệ Triluminos PRO có thể giúp tivi thể hiện được hàng tỷ các điểm sắc màu qua các khung hình ảnh, đem lại trải nghiệm thưởng thức rực rỡ và trung thực với màu sâu ấn tượng. Đặc biệt, các phân cảnh chuyển động nhanh cũng không thể làm khó được chiếc tivi Sony này bởi đã có công nghệ xử lý Motionflow XR 200, từng khung hình đều được kiểm soát chặt chẽ, giảm đi sự rung lắc của hình ảnh, giúp cho mọi cảnh vật đều thật rõ nét ngay cả trong những khung hình chuyển động nhanh như trong phim hành động, chương trình thể thao,..

Hơn nữa, với chất lượng âm thanh đẳng cấp từ công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh vòm 3D sẽ làm siêu lỏng những tín đồ mê âm nhạc, sự kết hợp thêm của công nghệ S-Force Front Surround trong tivi còn giả lập môi trường âm thanh 3 chiều siêu cuốn hút để tận hưởng các chương trình ca nhạc, xem phim một cách sống động nhất.

2. Smart tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K

Top 3 chiếc tivi Sony được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu

Chỉ hơn 10 triệu đồng một chút bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc smart tivi Sony 55 inch KD-55X75K với kích thước màn hình khá lớn, đi cùng tivi vẫn có độ phân giải 4K giúp hình ảnh trở lên sắc nét và chi tiết trong mọi khung hình hiển thị trước mắt bạn.

Chiếc smart tivi Sony KD-55X75K này vẫn có điểm mạnh là khả năng hiển thị hình ảnh tốt với bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý hình ảnh tinh vi, giảm nhiễu, giảm mờ và tăng cường độ chi tiết cho mọi nội dung đều có chất lượng cao, hình ảnh rõ nét và tạo được sự cuốn hút trong mắt người xem.

Cùng với đó, smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K còn có thêm công nghệ DTS Digital Surround có thể giải mã âm thanh vòm, đem lại âm thanh có được sự chất lượng xa so với các âm thanh của đĩa CD thông thường. Thêm và đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier có thể xử lý mọi âm thanh để tạo ra tiếng trong trẻo, loại bỏ đi tiếng ồn và độ nhiễu cho bạn thưởng thức âm thanh mạnh mẽ nhất.

Điều đặc biệt nhất đáng phải kể đến trên chiếc tivi giá rẻ này đó là nó sở hữu kho nội dung giải trí đa dạng. Hệ điều hành Google TV cũng giống so với Android TV trước đó có giao diện cực gọn gàng, thiết kế đẹp mắt và có tới 700.000 ứng dụng đầy đủ mọi thể loại nội dung giải trí đáp ứng phù hợp với các thành viên trong nhà. Trên chiếc tivi này còn đã được tích hợp sẵn với một số ứng dụng quen thuộc như Youtube, Netflix, VieON, Galaxy Play (Fim+), FPT Play,… tiết kiệm thời gian tìm kiếm và cài đặt.

3. Smart tivi Sony 50 inch 4K KD-50X75K

Top 3 chiếc tivi Sony được mua nhiều nhất trong tầm giá 10 triệu

Ở danh sách cuối cùng là chiếc smart tivi Sony 50 inch KD-50X75K là một mẫu tivi có kích thước vừa phải, phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Thiết kế linh hoạt của chiếc tivi này giúp bạn có thể vừa có thể lắp đặt chân đế để bàn, vừa có thể tháo rời để treo tường vô cùng tiện lợi.

Chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X75K này vẫn được trang bị các công nghệ hình ảnh và âm thanh độc quyền của Sony như là: công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO, công nghệ chuyển động mượt Motionflow XR 200, công nghệ tăng cường tương phản Dynamic Contrast Enhancer, công nghệ tăng cường độ tương phản HDR10, công nghệ nâng cấp màu sắc sống động Live Colour, bộ xử lý X1 4K HDR giảm nhiễu tăng cường chi tiết, công nghệ nâng cấp âm thanh vòm DTS Digital Surround và S-Force Front Surround, bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier,…

Ngoài các công nghệ hiện đại, chiếc tivi 4K Sony KD-50X75K còn có những trang bị tính năng vô cùng thông minh như là tìm kiếm bằng giọng nói, sự kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được các nội dung trên tivi một cách nhah chóng. Bên cạnh đó là tính năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi qua Chromecast, thưởng thức hình ảnh trên màn hình lớn hơn.

Đó là 3 mẫu tivi Sony trong tầm giá 10 triệu đồng được mua nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được một chiếc tivi phù hợp với tiêu chí của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook