0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi Sony màn hình cực khủng nhưng lại có giá thành rẻ, đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:17 11/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đa số các gia đình đều ưa chuộng sử dụng một chiếc tivi có kích thước màn hình khủng. Tuy nhiên nhiều người lại lo ngại về việc giá bán của các dòng tivi này lại quá đắt. Đừng lo, vậy hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn về một số mẫu smart tivi Sony màn hình khủng nhưng lại có giá thành cực phải chăng ngay dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85K Giá 26.650.000₫

Top 3 chiếc smart tivi Sony màn hình cực khủng nhưng lại có giá thành rẻ, đáng mua nhất

Một trong những sự lựa chọn đáng chú ý nhất ở trong danh sách này đó là chiếc smart tivi Sony 75 inch KD-75X85K, mặc dù sở hữu kích thước màn hình lớn nhưng giá bán của sản phẩm này lại cực phải chăng. Cùng với đó, màn hình còn được trang bị độ phân giải 4K đem lại hình ảnh tuyệt đẹp, độ sắc nét cao.

Bên cạnh đó, thiết kế của tivi còn cực hài hòa và sang trọng, dễ dàng kết hợp được với mọi không gian nội thất. Với kích thước màn hình 75 inch siêu khủng bạn có thể lựa chọn sử dụng cho không gian phòng khách hoặc phòng hội họp cho văn phòng công ty,…

Được trang bị trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-75X85K này còn có có bộ xử lý X1 4K HDR có thể tăng cường độ sắc nét cho hình ảnh, giảm nhiễu, nâng cấp cho mọi nội dung đầu vào. Sự trang bị thêm của công nghệ Triluminos Pro làm tăng cường màu sắc cho trải nghiệm xem khung hình thật phong phú với các sắc màu tự nhiên.

Ngoài sự nổi bật về hình ảnh, smart tivi Sony 4K KD-75X85K còn mang đến hệ thống âm thanh siêu chất lượng, công nghệ DTS Digital Surround có thể khiến âm thanh di chuyển theo từng vật thể. Sự kết hợp thêm của bộ đôi công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround giúp mang lại hiệu ứng âm thanh vòm cực đỉnh cao.

2. Google Tivi Sony 85 Inch 4K KD-85X80L Giá 32.150.000₫

Top 3 chiếc smart tivi Sony màn hình cực khủng nhưng lại có giá thành rẻ, đáng mua nhất

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony KD-85X80L được thiết kế với màn hình cực khủng, lớn nhất trong các dòng tivi hiện đại của Sony hiện nay. Màn hình 85 inch thật sự chất lượng, khổng lồ vượt trội chắc chắn sẽ đem lại những phút giây giải trí thật sự chất lượng. Hơn nữa, đây sẽ còn là một thiết bị giúp trang trí cho không gian nhà thêm sự sang trọng và đẳng cấp.

Màn hình của smart tivi Sony 85 inch KD-85X80L có độ phân giải 4K sẽ đem lại hình ảnh siêu chất lượng, sắc nét 4K chi tiết. Có thêm sự trang bị của công nghệ 4K X-Reality PRO nhằm nâng cấp hình ảnh ở độ phân giải thấp cho hình ảnh đạt gần chuẩn 4K tuyệt đẹp ở mọi nội dung mà bạn thường thức.

Không chỉ vậy, smart tivi Sony giá rẻ KD-85X80L còn có thể đem lại những phút giây giải trí với các cảnh nội dung cực sắc nét và mượt mà khi sở hữu công nghệ Motionflow XR 200 giúp kiểm soát các khung hình hiển thị. Thêm nữa, tần số quét màn hình 60Hz tạo nên những trải nghiệm xem hình ảnh vô cùng sắc nét mà không bị giật lag.

Với hệ điều hành Google TV mới nhất được trang bị trên tivi, bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm giải trí cực thư giãn. Trên tivi còn được tích hợp sẵn micro trên remote cùng với trợ lý ảo Google Assistant thông minh mang đến những trải nghiệm giải trí cực tiện lợi, điều khiển tivi đơn giản, tìm kiếm nhanh chóng.

3. Google Tivi Sony 85 Inch 4K K-85S30 Giá 35.350.000₫

Top 3 chiếc smart tivi Sony màn hình cực khủng nhưng lại có giá thành rẻ, đáng mua nhất

Vị trí cuối cùng trong danh sách này cũng là một chiếc tivi 85 inch có thiết kế siêu đẹp và chất lượng, Sony K-85S30 còn có viền ngoài được làm tinh gọn giúp mở rộng nội dung giải trí mang đến những phút giây thư giãn xem được tập trung hơn mà không bị ảnh hưởng bởi cạnh viền bên ngoài.

Với sự trang bị từ công nghệ Dolby Atmos cùng DTS Digital Surround của tivi 4K Sony K-85S30 thì nó sẽ mang đến cho bạn những phút giây thăng hoa cảm xúc khi xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh vòm lan tỏa, nội dung được truyền tải cực chân thực, âm thanh bùng nổ,…

Thêm vào đó, tivi 85 inch Sony K-85S30 còn được thiết kế giao diện thân thiện mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà và dễ dàng, có thể bảng điều khiển giúp điều chỉnh cài đặt phù hợp với nhu cầu dùng để tivi được tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Có thêm tính năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi thông qua Air Play 2 hay Chromecast để tận hưởng nội dung lớn vượt trội.

Đặc biệt, sự bổ sung thêm của công nghệ Dolby Vision sẽ giúp tái tạo độ tưng phản cũng như nâng cao độ sáng cho hình ảnh trở lên chi tiết vượt trội. Thêm nữa, công nghệ HDR10 sẽ mang đến mọi nội dung hiển thị đều đạt chuẩn các sắc màu HDR cực chân thực.

Nhìn chung, với các sản phẩm từ Sony chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho tiêu chí mua tivi màn hình lớn trong tầm giá phải chăng. Trong danh sách Top 3 chiếc smart tivi Sony màn hình cực khủng trên đây, bạn sẽ tìm thấy những mẫu tivi không chỉ mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game, hay thưởng thức thể thao sống động mà còn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook