0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart tivi Sony kích thước 55 inch giá rẻ đáng mua

Ngày Đăng: 13:34 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart tivi Sony kích thước tivi 55 inch vừa phải, thích hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng họp, điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn top 3 chiếc Smart tivi Sony giá rẻ đáng mua.

1. Smart Tivi Sony KD-55X8500G

Chiếc Smart tivi Sony KD-55X8500G 4K HDR này của Sony được thiết kế cho trải nghiệm xem ngoạn mục trên màn hình lớn. Hình ảnh bao trùm giúp bạn luôn đắm chìm trong từng khung cảnh.

Top 3 chiếc Smart tivi Sony kích thước 55 inch giá rẻ đáng mua

Sống trọn với hiện tại cùng hình ảnh chân thực như cuộc sống và âm thanh xứng tầm đẳng cấp. Hình ảnh tinh tế đến từng chi tiết kết hợp cùng Sound-from-Picture Reality™ của chúng tôi cho hiệu suất âm thanh-hình ảnh tuyệt diệu.

Với công suất xử lý chưa từng có, Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate phát hiện hàng trăm đối tượng khác nhau trên màn hình và tăng cường độ sáng, chi tiết và màu sắc một cách thông minh để mọi thứ bạn xem trở nên rõ ràng, sáng sủa và vô cùng trung thực.

Ngắm nhìn cảnh đêm tuyệt đẹp với ánh đèn lấp lánh và sắc đen sâu hơn. Với độ tương phản gấp đến sáu lần TV LED thông thường, Smart tivi Sony 55 inch KD-55X8500G 4K Ultra HD với X-tended Dynamic Range™ PRO này đảm bảo những cảnh tối sẽ tối đậm hơn và những cảnh sáng sẽ sáng rực rỡ hơn.

2. Smart Tivi Sony KD-55X9500G

Top 3 chiếc Smart tivi Sony kích thước 55 inch giá rẻ đáng mua

Smart Tivi Sony 55 inch KD-55X7000G sở hữu kiểu dáng tinh tế cùng tông màu đen lịch lãm mang đến phong cách hiện đại, trang nhã về căn phòng của bạn. Ngoài ra, với chân đế hình chữ V bằng kim loại chắc chắn, giúp giữ vững tivi trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

Tất cả nội dung bạn yêu thích trên điện thoại thông minh hay ổ USB giờ đây có thể được thưởng thức trên màn hình lớn của Smart tivi Sony KD-55X7000G với hình ảnh đẹp đến từng chi tiết. Tính năng Smart Plug & Play giúp bạn dễ dàng chia sẻ video, ảnh và nhạc từ nhiều thiết bị.

Với 4K X-Reality™ PRO, hình ảnh của được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K đích thực, cho độ rõ nét ấn tượng. Hình ảnh của smart tivi Sony 4K thêm phần sắc nét và được tinh chỉnh ngay trong thời gian thực, để từng trang sách và kiến trúc của thư viện hiện lên thật chi tiết.

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS được tích hợp trong tivi Sony KD-55X7000G giúp phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

3. Smart Tivi Sony KD-55X8000G

Top 3 chiếc Smart tivi Sony kích thước 55 inch giá rẻ đáng mua

Chiếc Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000G có kiểu dáng gọn gàng, tổng thể hài hòa cùng tông màu đen mạnh mẽ, lịch lãm, mang đến sự hiện đại cho căn phòng được bố trí.

Kích thước tivi 55 inch hợp lí, thích hợp bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,… Ngoài ra, với chân đế chữ V bằng kim loại chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

Smart tivi 55 inch KD-55X8000G được tich hợp công nghệ Dynamic Contrast Enhancer giúp tối ưu hoá khung hình tăng cường độ tương phản đem đến những hình ảnh với độ sâu tạo cảm giác chân thực hơn.

Tivi được thiết kê loa tiên tiến 20W kết hợp công nghệ âm thanh ClearAudio+ của chiếc tivi Sony giá rẻ đem tới chất lượng âm thanh vòm kỹ thuật số theo nhiều kênh riêng biệt đem tới âm thanh đa chiều với độ sâu vang tạo cảm giác như đang ở rạp hát, rạp chiếu phim

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000G được tích hợp tính năng cực kỳ hữu ích giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng, tên các bộ phim cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả hơn cùng gia đình và bạn bè cùng tận hưởng và giải trí sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook