0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Chiếc Smart Tivi samsung đáng mua nhất năm 2022

Ngày Đăng: 16:28 10/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn chiếc Smart Tivi samsung nào thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, bùng nổ.

1. Smart Tivi Samsung Neo QLED 75 Inch 4K QA75QN85BAKXXV

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QA75QN85BAKXXV Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo cùng gam màu đen độc đáo đã biến chiếc Smart Tivi Samsung này trở thành một trong những công cụ giải trí đặc sắc tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn.

Đánh giá chất lượng âm thanh và hình ảnh của tivi Samsung Neo QLED 75 inch 4K QA75QN85BAKXXV

Kích thước màn hình lên đến 75 inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Smart Tivi Samsung này có khả năng hiển thị hình ánh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix cho phép điều khiển chính xác tới từng lượng tử. Chưa hết với Chế độ Bảo Vệ Mắt cho phép bản vệ mắt của bạn mang lại cho bạn cảm giác dịu mắt hơn mang lại cho bạn trải nghiệm giải trí thoải mái.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV

Tiếp đến trong danh sách này chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 8K QA65QN900BKXXV. Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 65 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Độ phân giải 8k mang đến cho chếc tivi Samsung này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng 4K thông thường.

Những chiếc smart tivi Samsung có màn hình lớn được ưa chuộng nhất 2022

Viền siêu mỏng đã giúp cho bạn có được những trải nghiệm giải trí tràn viền thực thụ. Chân đế được thiế kế chắc chắn mang đến cho chiếc Tivi này điểm tựa vững chắc. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để tiết kiệm diện tích căn phòng bạn.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo Pro sẽ giúp bạn có thể thỏa sức chơi game, sẵn sàng lâm trận với những thao tác mượt mà không lo giật lag.

3. Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 43 Inch 4K UA43BU8000KXXV. Sở hữu thiết kế không viền ấn tượng cùng chân đế được thiết kế chắc chắn theo kiểu dánh hình chữ V úp ngược đã tạo điểm nhấn bạn cũng có thể căn chỉnh được chiều cao của chân đế này để có góc nhìn tốt nhất.

Top 3 Chiếc Smart Tivi samsung đáng mua nhất năm 2022

Độ phân giải 4K cùng với Bộ xử lý Crystal 4K sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Công nghệ Contrast Enhancer giúp nâng cao độ tương phản và sắc nét mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh với chiều sâu ấn tượng.

Công Nghệ Q-Symphony sẽ giúp bạn thăng hoa trong cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan.

Mong rằng những nội dung trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook