0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Samsung đang bán chạy nhất tai điện máy thiên phú trong quý 3 năm 2022

Ngày Đăng: 23:51 21/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi Samsung với nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Samsung chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Smart Tivi Samsung QLED 85 Inch 4K QA85Q60BAKXXV

Sở hữu thiết kế độc đáo cùng với gàm màu đen lịch làm giờ đây chiêc Smart Tivi Samsung này là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Chân đế của chiếc Smart Tivi Samsung này được thiết kế kiểu mới vô cùng độc đáo và ấn tượng. Ngoài ra bạn cũng có thể bỏ chân đế và treo chiếc Tivi này lên tường một cách dễ dàng chỉ với vài đầu đinh vít.

3 lý do bạn nên sở hữu tivi Samsung QLED 85 inch QA85Q60BAKXXV cho ngôi nhà của bạn

Công nghệ Quantum HDR với khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc mang đến cho ban khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật đỉnh cao. Với công nghệ này giờ đây mọi khung hình sẽ trở nên ấn tượng với sắc đen sâu thẳm cùng với sắc trắng thuần khiết.

Trải nhiệ giải trí đỉnh cao với nhiều nội dung hay bằng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm.

2. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV

Thứ 2 trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 55 Inch 4K QA55Q70BAKXXV. Với độ phân giải 4K giúp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng thông thường cùng với chip sử lý mạnh mẽ mang đến khả năng nâng cấp những nội dung và âm thanh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Review chi tiết về chiếc tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70BAKXXV

Công nghệ FreeSync Premium Pro vô vùng mới được tích hợp trên chiếc Smart Tivi Samsung này nhằm tối ưu hóa trải nhiệm giải trí của bạn, giảm thiểu tối đa tình trạng giật lag. Kết hợp với đó là công nghệ HDR đỉnh cao giúp bạn có thể có được những trải nhiệm chơi game mượt mà với hiệu năng cực đỉnh.

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ với khả năng tự động thêm những phân cảnh hành động gúp bạn có thể có được những trải nhiệm giải trí mượt mà và chân thật.

3. Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85BAKXXV. Kích thước màn hình 55 Inch đây là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Thiết kế Thiết kế NeoSlim siêu mỏng tao điểm nhấn biến không giản trí trở nên thẩm mĩ hơn.

Cùng tìm hiểu công nghệ Neo QLED trên tivi samsung QA55QN85BAKXXV có gì đặc biệt

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Giờ đây bạn có thể trải nhiệm những nội dung giải trí sắc nét nhờ có công nghệ Real Depth Enhancer mang đến chiều sâu chân thật không khác gì ngoài đời.

Trải nhiệm âm thanh đỉnh cao nhờ Công nghệ Q-Symphony. Với công nghệ này giờ đây bạn có thể trải nhiệm những chất lượng âm thanh vòm sống động.

Trên đây là những thông tin về 3 chiếc Smart Tivi Samsung mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook