0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg thích hợp cho không gian phòng khách nhà bạn

Ngày Đăng: 23:52 07/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc Smart Tivi giờ đây đã trở thành một trong những công cụ giải trí không thể thiếu trong mỗi gia đình việt ngày nay. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng thiết kế độ đáo, những chiếc Smart Tivi Lg đã trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Để giúp bạn tìm kiếm được cho gia đình mình chiếc Smart Tivi LG tốt và chất lương nhất. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi Lg phù hợp cho không gian phòng khách nhà bạn.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ8000PSC. Chỉ với mức giá chỉ 15.650.000đ bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc Smart Tivi LG với nhiều tính năng đặc biệt. Độ phân giải 4K được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG này giúp bạn có được trải nhiệm giải trí đỉnh cao với chất lượng hình nảnh sắc nét.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg thích hợp cho không gian phòng khách hà bạn

Chiếc Smart Tivi Lg này được trang bị cho mình tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên đến 8 triệu điểm ảnh. Kết hợp với đó là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 giúp nâng cấp những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 với khả năng điều chỉnh ánh sáng giúp nâng cao độ tương phản đồng thời nó cũng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh với màu sắc tươi tắn và rực rỡ hơn.

2. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8150PSB

Thứ 2 trong danh sách này đó chính là Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8150PSB. Với tâm màn hình có độ phân giải chỉ 43 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ, phòng ngủ.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg thích hợp cho không gian phòng khách hà bạn

Để giúp người dùng có thể tìm kiếm được nội dung giải trí dễ dàng hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Tivi LG này tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng này mọi nội dung bạn muốn xem sẽ hiện lên mắt bạn ngay lập tức.

Bên cạnh đó với tính năng Apple HomeKit giúp người dùng có thể kết nối thông minh giữa điện thoại với tivi một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48A2PSA. Thiết kế mang đậm chất nghệ thuật với phần viền được thiết kế mỏng tạo điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg thích hợp cho không gian phòng khách hà bạn

Chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V úp ngược giúp chiếc Tivi của bạn có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Bạn cũng có thể treo chiếc tivi này lên tường để tiết kiệm không gian diện tích căn phòng bạn

Công nghệ OLED với nguyên lý tự phát sáng không sử dụng đèn nền mang đến cho người dùng những nội dung với độ tương phản cao. Đồng thời nó cũng giúp tiết kiệm điện do không sử dụng đèn nền.

Trên đây là 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chúc bạn sớm tìm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook