0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG nên lựa chọn nếu như bỏ qua vấn đề tài chính

Ngày Đăng: 12:53 14/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tài chính là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm khi chọn mua một đồ dùng. Một điều chắc chắn đó là giá thành của sản càng cao thì sản phẩm đó càng chất lượng. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 mẫu smart tivi LG giá chất lượng nếu như bỏ qua về vấn đề tài chính.

Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 77 Inch 4K OLED77A2PSA. Chiếc smart tivi LG Oled này sở hữu thiết kế tinh tế đậm chất nghệ thuật.

Với khung viền được thiết kế mỏng chưa từng có, kết hợp với gam màu đen lịch lãm sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn khi bước tới căn phòng nhà bạn. Bên cạnh đó cũng nhờ gam màu này sẽ giúp cho sản phẩm có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi LG nên lựa chọn nếu như bỏ qua vấn đề tài chính

Với giá ưu đãi đang được bán tại điện máy thiên phú là 47.650.000 thì hiện tại sản phẩm này còn dang được giảm giá ưu đãi chỉ còn 33.950.000₫. Chính vì thế nếu như bạn đang muốn tìm kiếm và lựa chọn một chiếc smart tivi LG thì chiếc OLED77A2PSA là một sự lựa chọn tốt để chọn mua trong dịp đầu năm này.

Sản phẩm được trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh Oled với công nghệ hình ảnh hiện đại này sẽ đem đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật cùng với độ tương phản cao. Giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí chân thật sắc nét. Màn hình OLED có thể hiển thị màu đen sâu và độ tương phản cao, mang đến hình ảnh chân thực và sống động. Bên cạnh đó màn hình Oled còn được đánh giá cao trong khả năng tiết kiệm điện hơn so với những loại màn hình khác.

Với công nghệ âm thanh vòm tràn ngập, mang hệ thống loa có công suất lớn kết hợp âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 5.1.2 ảo. Bạn như được hòa mình vào trong từng cảnh phim sống động chìm đắm vào thế giới giải trí đỉnh cao.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G2PSA. Sở hữu thiết kế Gallery Design độc đáo với độ mỏng chỉ 20mm, giúp tivi ôm sát tường, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Thiết kế này giúp tivi trở nên giống như một tác phẩm nghệ thuật treo tường, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó thì chân đế của sản phẩm có chân đế ẩn, cho phép bạn giấu chân đế đi khi không sử dụng, giúp tivi trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Top 3 chiếc smart tivi LG nên lựa chọn nếu như bỏ qua vấn đề tài chính

Đến với smart tivi LG 65 inch này người xem sẽ có cơ hội trải nghiệm giải trí sắc nét, độ tương phản cao nhờ vào màn hình Oled và độ phân giải 4K. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần so với màn hình thông thường. Độ tương phản cao vượt trội, với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Chiếc smart tivi LG oled OLED65G2PSA này không chỉ bị giới hạn ở chất lượng hình ảnh mà nó còn đem đến cho người dùng nhiều tính năng vô cùng thông minh hỗ trợ người dùng. Nhờ việc sử dụng hệ điều hành WebOS giúp người xem có thẻ trải nghiệm giao điện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là kho game sống động và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Thêm vào đó với công nghệ Thin IQ còn có thể kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà, từ điều hòa không khí đến hệ thống chiếu sáng, tạo nên một hệ sinh thái thông minh và tiện nghi. Bạn cũng óc thể điều khiển và tìm kiếm những nội dung xem một cách dễ dàng thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA. LG OLED55G3PSA là một chiếc tivi OLED 4K 55 inch được ra mắt vào năm 2023. Tivi được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời.

Tivi LG OLED55G3PSA có thiết kế Gallery Design độc đáo, giúp tivi trở nên giống như một tác phẩm nghệ thuật treo tường. Tivi có độ mỏng chỉ 20mm. Sử dụng màn hình OLED, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại màn hình khác có thể hiển thị màu đen sâu và độ tương phản cao, mang đến hình ảnh chân thực và sống động, có tốc độ phản hồi nhanh, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà.

Top 3 chiếc smart tivi LG nên lựa chọn nếu như bỏ qua vấn đề tài chính

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG giá rẻ nà còn có Bộ xử lý này sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và chân thực, tối ưu những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Chưa dừng ở đó chiếc smart tivi LG oled này còn được trang bị hệ thống âm thanh 2.2 kênh với tổng công suất loa là 60W. Hệ thống âm thanh này mang lại chất lượng âm thanh tốt, với âm thanh rõ ràng, chi tiết và có chiều sâu.

Trên đây là những chia sẻ hấp dẫn về 3 model smart tivi chất lượng. Nếu như bạn có tài chính khá muốn sở hữu một chiếc tivi chất lượng cả về hình ảnh lẫn thiết kế thì bạn có thể tham khảo ngay 3 model tivi trên chắc chắn sẽ là nhứng sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook