0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Ngày Đăng: 23:56 29/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG một trong những thương hiệu LG được nhiều người tiêu dùng sử dụng. Để giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi tốt nhất. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này không thể không kể đến là chiếc Smart Tivi LG QNED 86 Inch 8K 86QNED99SQB. Smart Tivi LG 8K này mang cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét với trải nghiệm tràn viền thực thụ.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Điểm nổi bật ở chiếc Smart Tivi này khác so với những chiếc Tivi khác đó chính là phần chân đế được thiết kế hết sức tinh tế theo kiểu hình bán nguyệt hết sức độc đáo biến chiếc tivi này không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn trở thành một vật dung trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay.

Chiếc Smart Tivi LG 86QNED99SQB được trang bị công nghệ màn hình Quantum Dot NanoCell Color đã giúp cho bạn có thể trải nhiệm những khung hình với chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc vô cùng hiện đại.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UP751C0TC

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65UP751C0TC. Với những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo mang lại sự hoàn hảo cho không gian căn phòng bạn. Được nâng đỡ bởi phần chân đế được thiết kế chắc chắn đã giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vững ngoài ra bạn có thể thao chân đế và treo nó lên tường một cách thuận tiện bằng giá đỡ chuyên dụng.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Với Bộ xử lý AI a5 4K sẽ giúp loại bỏ các tín hiệu gây nhiễu mang đến cho chiếc Smat Tivi LG 65 inch này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với màu sắc vô cùng sống động cùng với khả năng tái tạo những nội dung có chất lượng thấp lên chuẩn 4K. Trình tối ưu hóa trò chơi kiểm soát độ tương phản với ổn định cùng khả năng chơi nhiều thể loại game một cách mượt mà.

3. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99TPB

Smart Tivi LG 75QNED99TPB Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nó sẽ mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm với phong cách đậm chất nghệ thuật. Cùng những đường nét tinh tế viền mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc tivi. Tấm màn hình có kích thước lên đến 75 Inch sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích lớn như hội trường, phòng họp…

Top 3 chiếc Smart Tivi LG mà bạn không thể bỏ lỡ dịp cuối năm

Chiếc Smart Tivi Lg 4K này với sự kết hợp độc đáo của bộ 3 công nghệ chấm lượng tử + NanoCell + Mini LED đã tạo nên một bước đột phá về cầu cục cách mạng công nghệ của màn hình LCD. Với sự kết hợp vô cùng độc đáo này sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét hơn những chiếc Tivi được trang bị công nghệ màn hình thông thường.

Chưa hết chiếc Tivi LG này còn được trang bị hệ điều hành hiện đại và tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi cùng kho ứng dụng đa dạng. Cùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Mong rằng với 3 chiếc Smart Tivi LG màu chúng tôi vừa nêu trên chắc chắn bạn đã có cho mình sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook