0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG được nhiều gia đình ưa chuộng 2023

Ngày Đăng: 23:58 03/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc smart tivi LG nhưng bạn vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Dưới đây là 3 sản phẩm smart tivi LG có chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét mà bạn có thể tham khảo.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Model smart tivi LG QNED này được trang bị màn hình có kích thước 65 inch. Với màn hình này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình. Chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ công nghệ màn hình QNED. Công nghệ này sẽ mang đến hco bạn những nội dung giải trí đỉnh cao cùng độ sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Top 3 chiếc smart tivi LG được nhiều gia đình ưa chuộng 2023

Thiết kế sang trọng và hiện đại nhờ khung viền được thiết kế siêu mỏng không chỉ giúp tăng điểm nhấn màn nó còn mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi LG này còn được thiết kế nổi bật hơn với phần chân đế được thiết kế chắc chắn mang đến điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt khác nhau.

Bên cạnh những chi tiết và đặc điểm thiết kế trên thì model tivi LG 4K 65QNED86SRA này còn mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thật chân thật và thú vị.

Cùng với đó là sản phẩm sử dụng hiệu điều hành Web OS. Sẽ mang đến đến cho người dùng một giao diện để dàng sử dụng. Cùng với kho ứng dụng đa dạng với đầy đủ các ứng dụng như: Netflix, YouTube, FPT Play, Galaxy Play, VieON,….

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ lỡ đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Sản phẩm smart tivi LG được trang bị màn hình có kích thước khá lớn lên đến 65 inch. Với chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội giúp người xem có thể thưởng thức những thước phim giải trí với chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần nhờ màn hình 4K.

Top 3 chiếc smart tivi LG được nhiều gia đình ưa chuộng 2023

Smart tivi LG 65 Inch 65UR8150PSB được trang bị con chip sử lý lý hình ảnh Bộ xử lý AI α5 4K Gen6, giúp tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh cho từng phân cảnh khác nhau. Nhờ các thuật toán nâng cao sẽ đem lại cho bộ sử lý này khả năng tối ưu hóa hình ảnh và nội dung đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh đã được tố ưu hóa đem đến cho bạn những nội dung với chất lượng hình ảnh được cải thiện đáng kể.

Không chỉ vậy chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn sở hữu công nghệ Dolby Digital. Cho phép người xem có thể trải nghiệm những nội dung giải trí chân thật. Bạn sẽ được đắm chìm trong từng cảnh phim thật hấp dẫn. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của công nghệ AI Sound sẽ giúp chiếc tivi này có thể điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với từng thể loại nội dung. Cho người xem có thể thưởng thức một cách trọn vẹn âm thanh mà nội dung xem mang lại.

Bên cạnh đó thông qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thì người dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà bạn yêu thích bằng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.

3. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA. Bạn không thể bỏ qua sản phẩm tivi này bởi chất lượng hiển thị hình ảnh vô cúng ắc nét mà nó mang lại. Sản phẩm này được trang bị cho mình màn hình có khả năng hiển thị với độ chi tiết cao lên tới 8 triệu điểm ảnh. Màn hình 65 inch nên bạn có thể thưởng thức những bộ phim chuẩn điện ảnh mà không cần đi đâu xa ra khỏi nhà.

Top 3 chiếc smart tivi LG được nhiều gia đình ưa chuộng 2023

Được trang bị công nghệ màn hình OLED vậy nên chất lượng hình ảnh khi hiển thị sẽ vô cùng sinh động bởi độ tương phản vượt trội cùng với màu sắc rực rỡ và tươi tắn mà nó mang lại. Với bộ sử lý Bộ xử lý AI α7 4K Thế hệ 6 sẽ có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bộ sử lý này cũng vô cùng mạnh mẽ chính vì thế nó sẽ giúp bạn có thể chơi được nhiều thể loại game trên của hàng ứng dụng.

Không những thế sản phẩm smart tivi LG oled này còn được trang bị công nghệ Filmmaker Mode. Công nghệ này sẽ tắt bỏ các trình điều khiển và đồng thời loại bỏ trình xử lý ảnh hưởng đến chất lượng gốc của bộ phim mà bạn xem. Vì thế người xem sẽ được thưởng thức những khung hình chuẩn chất lượng gốc dưới góc nhìn của một người đạo diễn.

Sản phẩm có thể điều khiển bằng điều khiển thông minh hoặc bạn cũng có thể điều kiến nó trực tiếp trên chiếc smart phone của bạn thông qua ứng dụng mà nhà sản suất tạo ra cho các sản phẩm của LG.

Nếu bạn đang băn khoăn 3 sản phẩm trên bạn có thể tham khảo kĩ hơn tại trang web dienmaythienphu.vn để có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm. Từ đó đưa ra cho mình quyết đinh đúng đắn và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook