0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi lg được người dùng ưa thích

Ngày Đăng: 23:33 06/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi hiện nay không chỉ có vai trò giúp người dùng có thể thưởng thức những bộ phim giải trí mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc smart tivi lg được nhiều người yêu thích nhất bạn nhé.

1. Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA Mới 2023. Chiếc tivi lg 4k này mang cho mình những đặc điểm thiết kế độc đáo. Nổi bật lên vẫn là gam màu đen lịch lãm cùng khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi lg được người dùng ưa thích

Công nghệ màn hình Oled kết hợp với độ phân giải 4K chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tận hưởng những nội dung giải trí sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Sản phẩm được trang bị cổng HDMI, USB, LAN, Wifi và Bluetooth, giúp cho người dùng có thể kết nối một cách dễ dàng và tiện lợi. Điều này giúp cho người dùng có thể tận hưởng nhiều nội dung giải trí với các thiết bị khác nhau nhờ khả năng kết nối dễ dàng và thuận tiện.

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO75SQA. Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng mang đậm chất nghệ thuật thì chiếc tivi nàu không chỉ đơn thuần là công cụ giải trí mà còn vật dung trang trí đặc sắc.

Top 3 chiếc smart tivi lg được người dùng ưa thích

Công nghệ Pure Colors kết hợp với công nghệ HDR. Sẽ cho phép màn hình hiển thị hình ảnh với độ tương phản và độ sáng cực cao, màu sắc sống động và đặc biệt là độ phân giải 4K tuyệt vời.

Chưa hết chiếc tivi lg 55 inch này còn có trình tối ưu hóa trò chơi cho phép bạn có thể trải nghiệm những nội dung mượt mà và cảm thấy như bạn thực sự đắm chìm trong trò chơi. Màn hình có tần số quét cao kết hợp với màn hình NanoCell với các thông số kỹ thuật chơi game mới nhất, bao gồm ALLM, eARC và HGiG sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà, thú vị.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC Mới 2023

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC Mới 2023. Chiếc tivi lg 65 inch mang ấn tương đến với người dùng bởi tiết kế mỏng cùng với tấm màn hình có kích thước lớn 65 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi lg được người dùng ưa thích

Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 tiên tiến có nhiệm vụ nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Tivi thông minh LG được hãng trang bị công nghệ âm thanh đa chiều. Với công nghệ âm thanh này, người nghe có thể cảm nhận chân thực âm thanh, giai điệu, tuyệt vời.

Sản phẩm được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép bạn có thể dễ dàng và thuận tiện tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình. Cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Với 3 chiếc smart tivi lg mà chúng tôi vừa giới thiệu trên chúng tôi mong rằng bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn tốt và đúng đắn nhất. Chúc bạn sớm có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook