0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng được mọi người khuyên dùng

Ngày Đăng: 14:36 07/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi lg với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nếu như bạn vẫn chưa biết tìm kiếm cho mình chiếc tivi nào úng ý và phù hợp nhất thì hãy thao khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8050PSB. Chiếc smart tivi lg 4k này sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với gam màu đen hiện đại sang trọng sẽ biến chiếc tivi này trở thành một bức tranh tranh trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng được mọi người khuyên dùng

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước là 43 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể lắp đặt nó ở bất kì vị trí nào trong căn phòng.

Chiếc smart tivi lg 43 inch này sở hữu cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4k mang đến cho chiếc tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh thật thú vị nhờ hệ thống âm thanh có công suất lớn cùng công nghệ âm thanh vòm.

2. Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ8150PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K UHD 50UQ8150PSB. Chiếc tivi này sở hữu cho mình tầm màn hình có kích thước lớn hơn lên đến 50 Inch. Với tấm màn hình này sẽ nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Chân đỡ của chiếc tivi này cũng được thiết kế kiểu mới giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng được mọi người khuyên dùng

Để giúp nâng cao trải nghiệm giải trí thì hãng đã tích hợp lên chiếc tivi này Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bộ sử lý này cho phép chiếc tivi có khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng được trang bị trên chiếc smart tivi lg 50 inch này nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng hơn.

3. Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Chiếc smart tivi lg nanocell này không khác biệt nhiều so với những chiếc smart tivi lg mà chúng tôi vừa giới thiệu trên. Điểm đặc biệt dễ nhận thấy nhất có lẽ là viền của chiếc tivi này đã được thiết kế mỏng giúp người xem có những trải nghiệm giải trí tràn viền và sống động hơn.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng được mọi người khuyên dùng

Ngoài ra công nghệ Pure Colors sẽ giúp nâng cấp chất lượng hìn ảnh giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét hơn nhờ màu sắc rực rỡ và tươi tắn mà chiếc tivi này mang lại.

Bên cạnh đó trình tối ưu hóa trò chơi sẽ giúp người xem có thể có được nhưng trải nghiệm giải trí tốt hơn nhờ khả năng chơi nhiều thể loại game.

Mong rằng với 3 chiếc smart tivi lg mà chúng tôi vừa giới thiệu trên sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm cho mình chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook