0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng cho người dùng có thể tham khảo

Ngày Đăng: 17:00 18/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi LG bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 chiếc Smart Tivi Lg mà bạn có thể tham khảo bạn nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 8K 65QNED99SQB với tấm màn hình có kích thước 65 Inch mang đến cho không gian sống nhà bạn một bức trang trang trí vô cùng nghệ thuật. Độ phân giải 4K cho phép chiếc Tivi LG này có khả nâng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng cho người dùng có thể tham khảo

Sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại với phần viền được thiết kế không những tạo điểm nhấn mà còn mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm trang trí vô cùn độc đáo cho không gian sống nhà bạn. Chân đế của chiếc Smart Tivi Lg này cũng được thiết kế vô cùng độc đáo theo kiểu dáng hình bán nguyệt giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Do chiếc Smart Tivi lg này được trang bị Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với 100% dải màu sắc mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

2. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SQA

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SQA. Với gam màu đen lịch lãm đã biến chiếc Tivi này trở thành một trong những sư lựa chọn hoàn hảo cho khong gian sống nhà bạn.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng cho người dùng có thể tham khảo

Sở hữu tâm màn hình có kích thước lớn đã giúp cho người dùng có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh đỉnh cao. Chiếc Smart Tivi Lg này được trang bị công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đén cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét cùng với màu sắc rự rỡ.

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K được trang bị trên chiếc Smart tivi Lg này đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung âm thanh và hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K cho phép hiển thị chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất.

3. Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 48 Inch 4K OLED48C2PSA. Chiếc Smart Tivi Lg này độc đáo hơn những chiếc Smart Tivi LG khác đó chính là nó được trang bị công nghệ Oled giúp cho bạn có thể trải nghiệm được những nội dung sắc nét với sắc sắc đen sâu thảm và sắc trắng thuần khiết.

Top 3 chiếc Smart Tivi Lg chất lượng cho người dùng có thể tham khảo

Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Lg 4K này còn được trang bị công nghệ Dynamic Tone Mapping Pro mang đến cho chiếc Tivi này khả năng tinh chỉnh 5000 khối màn hình cho bạn trải nghiệm sống động đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bên cạnh đó với hệ điều hành WebOS smart TV cho phép bạn có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng mà mình yêu thích.

Mong rằng với 3 chiếc Smart Tivi LG mà chúng tôi vừa giới thiệu có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook