0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG bán chạy nhất trong tháng 10 vừa qua

Ngày Đăng: 15:39 06/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng. Gam màu đen lịch lãm mang lại cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp thẩm mĩ cao. Cùng với đó là chất lượng hiển thị hinh ảnh vượt trội và sắc nét mà chiếc smart tivi LG này mang lại sẽ giúp bạn có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà mệt mỏi.

Ở bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi LG tốt mà bạn có thẻ tham khảo chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SRA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED80SRA. Sở hữu cho mình những đường nét thiết kế hiện đại và sang trọng, khung viền được thiết kế siêu mỏng sẽ giúp tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho chiếc smart tivi LG này. Chân dế của sản phẩm cũng được thiết kế chắc chắn để giúp sản phẩm được đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi LG bán chạy nhất trong tháng 10 vừa qua

Công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell trên chiếc smart tivi LG này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của sản phẩm. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội cùng với độ tương phản cao sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng với độ thẩm mĩ cao.

Kết hợp với đó là Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6. Bộ sử lý này sẽ có nghiệm vụ là sử lý, nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp mang đến cho bạn những hình ảnh có chất lượng gần chuẩn 4K. Nhăm mục đích và nâng cao chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này lên một tầm cao mới.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG qned này còn có màn hình có kích thước lên đến 65 inch sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Từ xem phim, nghe nhạc, giải trí…

2. Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG này sở cho mình những đường nét thiết kế hết sức đơn giản, chân đế được thiết kế theo kiểu dánh hình chữ V úp ngược sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra thì bạn cũng có thể lựa chọn việc treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích căn phòng bạn.

Top 3 chiếc smart tivi LG bán chạy nhất trong tháng 10 vừa qua

Độ phân gải 4K trên chiếc smart tivi LG 55 inch này sẽ đem đến cho bạn chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội. Khả năng hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh sẽ đem đến cho người xem những khung hình sắc nét đỉnh cao cùng độ sắc nét và chân thật đến từng chi tiết nhỏ.

Nếu như bạn là tín đồ trung thành của những bộ phim điện ảnh thì công nghệ HDR 10 Pro kết hợp với công nghệ FILMMAKER MODE™ sẽ tự động điều chỉnh màn hình sáng độ sáng màn hình, đồng thời tắt hết các trình điều khiển để đem đến cho bạn những khung hình sắc nét đỉnh cao. Không những thế sản phẩm này còn được trag bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói nó sẽ giúp người dùng dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình mong muốn một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sản phẩm smart tivi LG 4K này sử dụng hệ điều hành WebOS 23 hoàn toán mới. Dao diện này người dùng sẽ có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như tìm kiếm ứng dụng xem và thao tác trên tivi một cách dễ dàng và thuận tiện nhanh chóng.

3. Smart Tivi LG QNED 4K 55 inch 55QNED75SRA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này không thể bỏ qua đó chính là Smart Tivi LG QNED 4K 55 inch 55QNED75SRA. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 1233 x 781 x 257 mm khi có chân đế và trọng lượng chỉ 16.7 Kg nhưng sản phẩm này sẽ khiến người dùng phải ngạc nhiên về chất lượng hình ảnh của nó.

Sản phẩm smart tivi LG 4k này sở hữu cho mình màn hình có kích thước mỏng, được sử dụng công nghệ QNED cùng với màn hình có độ phân giải lên đến 4K mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với màn HD trước đây.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là lg-QNED75SRA-8.jpg

Về công nghệ sử lý hình ảnh thì chiếc smart tivi LG 55 inch này sử dụng bộ sử lý Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí chân thật và sống động đỉnh cao. Hơn thế bộ sử lý này có thể tự động điều chỉnh độ sáng màn hình để phù hợp với mức ánh sáng xung quanh, nâng tầm giải trí cho không gian sống nhà bạn.

Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi LG này còn được trang bị công nghệ HDR10 Pro. Công nghệ nâng cấp hình ảnh chuyên nghiệp HDR10 Pro sử dụng Dynamic Tone Mapping để tự động cải thiện độ tương phản sao cho phù hợp với từng nội dung.

Không chỉ vượt trội về chất lượng hình ảnh mà chiếc smart tivi LG 55 inch 55QNED75SRA này còn đem đến cho người xem trải nghiệm âm thanh vòm thực thụ. Nhờ hệ thống loa kép, cùng với công nghệ LG Sound Sync bạn có thể dễ dàng kết nối với loa ngoài thông qua kết nối bluetooth, nó sẽ cải thiện rõ rệt chất lượng âm thanh mà không bị gới hạn bởi loa mặc định trên tivi.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn. Nếu bạn muốn đặt hàng hãy gọi ngay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay để có thể nhận được nhiều ưu đãi hâp dẫn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook