0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 75 Inch màn hình kích thước lớn cho mọi không gian

Ngày Đăng: 23:19 28/10/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart Tivi LG là một trong những hãng Tivi LG sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với nhiều lựa chọn về kích thước giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. Trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc Smart Tivi LG 75 Inch chất lượng giá rẻ cho mọi không gian.

1. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SQA

Với mức giá chỉ 31 Inch mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm có tấm màn hình hình kích thước lớn lên đến 75 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian diện tích rộng. Viền mỏng giúp tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này mà còn mang đến cho không gian phòng bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 75 Inch màn hình kích thước lớn cho mọi không gian

Với những ưu điểm là được trang bị những đặc điểm thiết kế tinh tế, khung viền mỏng tạo điểm sang trong hiện đại cho không gian sống nhà bạn. Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến khả năng hiển thị 100% Dải màu sắc mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật, đỉnh cao.

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K vối khả năng nâng cáp những nội dung âm thanh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

2. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED86SQA

Với những đặc điểm thiết kế tinh tế, khung viền mỏng sang trọng. Gam màu đen lịch lãm biến không gian căn phòng bạn được trở nên sang trọng hiện đại. Phần chân đế của chiếc Tivi này được thiết kế theo kiểu hình bán nguyệt đã giúp cho chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau đồng thời cũng tạo điểm nhấn đỉnh cao.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 75 Inch màn hình kích thước lớn cho mọi không gian

Chiếc Tivi LG này sở hữu công nghệ HDR10+ giúp cải thiện và nâng cao độ sáng để tăng cường màu sắc cho bạn những trải nhiệm giải trí đỉnh cao, chân thật. Thêm nữa, Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color sẽ mang đến dài màu sắc rực rỡ và tươi tắn hơn.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, bằng việc sử dụng cách thuật toán nâng cao mang đến khả năng tìm kiếm những nội dung mà bạn yêu thích.

3. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA. Đây là một trong những chiếc Smart Tivi cao cấp của hãng. Với tấm màn hình có phần viền được thiết kể mỏng gần như không có mag đến cho bạn trải nhiệm tràn viền đỉnh cao.

Top 3 chiếc Smart Tivi LG 75 Inch màn hình kích thước lớn cho mọi không gian

Hình ảnh sẽ hiển thị hình ảnh sinh động với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần Full HD thông thường. Thêm vào đó Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos mang đến khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho để có thể phù hợp với loại nội dung và môi trường xung quanh.

Công nghệ Active HDR trên tivi này có khả năng phân tích từng khung hình ở từng cấp độ sáng sau đó điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc.

Trên đây là Top 3 chiếc Smart Tivi LG 75 Inch màn hình kích thước lớn cho mọi không gian. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm tivi 75 inch phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook