0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi LG 65 inch tốt cho bạn có thể tham khảo ngay

Ngày Đăng: 23:50 25/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho gia đình mình một chiếc smart tivi LG 65 inch. Thì trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú tham khảo ngay 3 mẫu smart tivi LG 65 inch vô cùng chất lượng mà bạn có thể tham khảo ngay bạn nhé.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo và chọn mua ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Chính vì thế không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn là một vật dụng trang trí đặc sắc tô điểm cho diện tích và không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Top 3 chiếc smart tivi LG 65 inch tốt cho bạn có thể tham khảo ngay

Màn hình 65 inch là ưu điểm lớn trên model này. Đây là màn hình tivi được xem là kích thước lớn chính vì vậy nó sẽ đặc biệt phù hợp cho những căn phòng có diện tích lớn và vừa phải. Với màn hình này đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình. Được trang bị màn hình có độ phân giải 4K nên đem đến cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp tới 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị màn hình HD thông thường.

Về khả năng sử lý hình ảnh thì chiếc smart tivi LG 65 inch này có Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Đây là một bộ sử lý vô cùng mạnh mẽ nó mang đến khả năng sử lý tối ưu và nâng cấp những hình ảnh có chất lượng hình ảnh thấp. Những nội dung này sẽ được tối ưu để giúp bạn có được trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét ở mọi khung hình.

Với bộ sử lý mạnh mẽ này thì nó cũng sẽ giúp bạn có được những trải nghệm mượt mà và sống động. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét nà model này còn được trang bị nhiều tính năng thông minh nhằm hỗ trợ người dùng. Điển hình phải nhắc đến đó chính là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tính năng này sẽ giúp người xem có thể dễ dàng tím kiếm nội dung hơn.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đứng ở vị tiếp theo cho bạn tham khảo là mẫu Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Mẫu smart tivi LG này cũng mang những đặc điểm thiết kế không thua kém gì mẫu smart tivi LG ở vị trí đầu tiên. Nổi bật lên là khung viền được tối giản siêu mỏng. Bên cạnh đó thì phần chân đế của sản phẩm cũng được thiết kế chắc chắn theo kiểu dáng hình bán nguyệt chắc chắn sẽ làm cho không gian sống bạn trở nên nổi bật hơn. Nhưng nó vẫn có thể giúp chiếc tivi này đứng vững hơn trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi LG 65 inch tốt cho bạn có thể tham khảo ngay

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế trên thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn mang cho mình nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh mà nó mang lại. Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 cùng với độ phân giải 4K chắc chắn sẽ giúp bạn có thể có những phút giây giải trí thật là mãn nhãn bên gia đình và người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG 65 inch này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao bởi được trang bị hệ thống loa chất lượng cùng với công nghệ Sound Bar chắc chắn sẽ để lại cho bạn nhiều trải nghiệm âm thanh cực đỉnh cuốn hút người xem.

Sản phẩm smart tivi LG này sử dụng hệ điều hành webOS 23 New Home sẽ giúp bạn có được gia diện đơn giản cùng vô vàn ứng dụng được tích hợp đáp ứng mọi trải nghiệm xem và chơi của người dùng.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK

Với giá chỉ 12.650.000₫ bạn có thể sở hữu chiếc smart tivi Lg 65UR9050PSK chiếc smart tivi LG này có thế kế thanh mảnh cùng gạm màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ là nổi bật không gian sống và không gian diện tích nhà bạn. sở hữu độ phân giải 4K mang đến cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động hơn bao giờ hết.

Top 3 chiếc smart tivi LG 65 inch tốt cho bạn có thể tham khảo ngay

LG ThinQ AI là một công nghệ trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong các sản phẩm điện tử gia dụng của LG, bao gồm tivi. ThinQ AI cho phép bạn điều khiển các thiết bị LG của mình bằng giọng nói, đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các dịch vụ và nội dung thông minh. Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để bật và tắt tivi, chuyển kênh, thay đổi âm lượng và điều hướng menu. Ví dụ: bạn có thể nói “Hi, LG, turn on the TV” để bật tivi hoặc “Hi, LG, change the channel to ESPN” để chuyển kênh.

ThinQ AI cho phép bạn truy cập vào các dịch vụ và nội dung thông minh, chẳng hạn như Netflix, YouTube và Amazon Prime Video. Bạn cũng có thể sử dụng ThinQ AI để tìm kiếm nội dung trên web. Ví dụ: bạn có thể nói “Hi, LG, play Stranger Things” để phát tập phim mới nhất của Stranger Things.

Ngoài ra thì với chiếc smart tivi LG 65 inch này bạn sẽ được trải nghiệm xem phim chiếu rạp tại nhà với FILMMAKER MODE™. Công nghệ này sẽ giúp bạn thưởng thức các bộ phim theo cách mà đạo diễn muốn bạn thưởng thức. Chế độ này tắt các tính năng xử lý hình ảnh nâng cao có thể làm thay đổi màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét của hình ảnh, khiến hình ảnh trở nên không chính xác hoặc giả tạo.

Trên đây là mọt số những sự lựa chọn smart tivi LG 65 inch cho bạn tham khảo. Mong rằng với những sản phẩm này sẽ giúp bạn có thể lưa chọn được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook