0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:42 10/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng nữa, giờ đây khi có máy sấy bạn sẽ hoàn toàn được giải phóng sức lao động. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi chất lượng cao, giá thành phù hợp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854N3SB

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi đáng mua nhất hiện nay

Dòng máy sấy quần áo Electrolux này có thiết kế cửa ngang đẹp mắt, tiện lợi với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt phím điều khiển cảm ứng, núm xoay, cùng màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng, lựa chọn chế độ.

Đặc biệt, với khối lượng sấy lên tới 8.5kg phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên sử dụng. Chế độ sấy nhanh 30 phút phù hợp cho các loại phải nhanh khô, những loại đồ mà bạn đang cần gấp.

Chiếc máy này có tích hợp chế độ giặt hơi nước Vapour Refrsh. Chỉ với 30 phút, quần áo của bạn sẽ trở nên mềm mại, tươi mới và giảm nhăn tới 23% so với phơi khô tự nhiên. Để sử dụng tính năng này thì bạn phải lắp đặt ống kết nối với đường nước như 1 chiếc máy giặt.

Công nghệ cảm biến thông minh đo lường độ ẩm của áo quần trong suốt chu kì sấy, từ đó điều chỉnh thời gian sấy để tránh gây hao mòn và làm nhăn sợi vải.

2.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(SK)

Máy sấy Toshiba 7kg TD-H80SEV(SK) với thiết kế cửa 2 lớp tròn đều, mặt trước đơn giản kết hợp với bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm liền mạch và thanh thoát trong từng đường nét. Máy sở hữu tông màu xám có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

máy sấy quần áo

Cùng cảm biến nhiệt độ SensyDry giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Chống nhăn cho quần áo với chế độ Anti-Crease sau khi kết thúc chu trình sấy, thì lồng sấy vẫn quay nhẹ đảm bảo cho quần áo không bị nhăn nhúm, dễ là ủi hơn sai khi sấy.

Tích hợp 16 chương trình sấy, đa dạng với các chất liệu quần áo, đem lại cho bạn được nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

3.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Máy sấy quần áo thông hơi Casper TD-72VWD với thiết kế tổng quan là tông màu trắng, sang trọng phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Khối lượng sấy dùng cho gia đình có ít thành viên, từ 2-3 người sử dụng hoặc gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo.

máy sấy quần áo

Tích hợp chức năng Refresh sẽ loại bỏ các mùi hôi, mùi khó chịu, mùi thức ăn hay thuốc lá bị bám trên quần áo. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất sau khi sấy xong.

Công nghệ sấy đảo chiều sẽ hạn chế các nếp nhăn trên quần áo, cứ 10 phút thì lấy sấy lại xoay vòng đảo chiều liên tục để giữ quần áo luôn như mới.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo thông hơi chất lượng tốt, giá thành vừa phải phù hợp với nhu cầu sử dụng và kinh tế của người tiêu dùng mà bạn nên mua nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy quần áo ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook