0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 14:52 05/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo bơm nhiệt ngày càng trở nên phổ biến nhờ khả năng sấy khô quần áo hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ quần áo tối ưu. Dưới đây là 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trên thị trường

Công nghệ sấy bơm nhiệt là gì? Cơ chế hoạt động như thế nào?

Máy sấy bơm nhiệt có tên tiếng anh là Heat Pump Dryer sử dụng khí gas thay bằng điện trở để làm nóng với các máy sấy truyền thống nên máy sấy bơm nhiệt Heatpump giúp các sản phẩm cần sấy khô đồng đều, độ khô đảm bảo mà vẫn tiết kiệm điện năng.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với các dòng máy sấy khác. Cấu tạo chung của máy sấy bơm nhiệt là gồm 1 bộ phận bơm nhiệt để tách ẩm từ không khí và không gian sấy để không khi sấy tiếp xúc với sản phẩm sấy.

Cơ chế hoạt động của máy sấy bơm nhiệt:

  • Máy sấy bơm nhiệt sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao chạy qua dàn trao đổi nhiệt để tạo ra luồng khí nóng thổi vào lồng sấy.
  • Trong quá trình đó lồng sấy sẽ quay đảo chiều, quạt sấy đôi lưu tuần hoàn hoạt động đi kèm với đó là việc luân chuyển luồng không khí bên trong buồng sấy.
  • Luồng không khí nóng tách vào buồng sấy sẽ khuyếch tán tách lấy đi hơi ẩm và không khí nóng chảy qua dàn ngưng tụ.
  • Ở dàn ngưng tụ sẽ đọng lại những hơi ẩm thành những giọt nước chảy xuống máng có hệ thống bơm hút lên khay chứa nước.
  • Luồng khí lại tái di chuyển tới dàn trao đổi nhiệt nóng và tiếp tục quy trình tuần hoàn. Cứ thế cho tới khi sản phẩm được làm khô đến độ ẩm đạt yêu cầu. Chính vì thế nó được gọi là máy sấy bơm nhiệt.

Với đặc điểm cấu tạo như trên, máy bơm nhiệt hoạt động theo vòng tuần hoàn kín, nhờ đó mà dinh dưỡng của sản phẩm được lưu giữ tối đa, đồng thời giảm thiểu sự hao hụt năng lượng đáng kể so với các dòng máy khác.

1. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 9 kg EDH903R9WB

Máy sấy Electrolux EDH903R9WB dòng máy cao cấp xuất xứ từ Thụy Điển, được sản xuất tại Ba Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong các dòng máy sấy.

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDH903R9WB được trang bị cảm biến 3DSense đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Máy có chức năng SensiCare giúp giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi sấy khô quá mức. Bằng cách đo nhiệt độ và độ ẩm, SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB được tích hợp công nghệ Inverter mang lại hiệu suất vận hành ổn định, êm ái, hạn chế ma sát gây ra tiếng ồn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Điểm nổi bật:

  • Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp tiết kiệm điện năng đến 50%.
  • 13 chương trình sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải.
  • Đèn chiếu sáng lồng sấy giúp dễ dàng quan sát quá trình sấy.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B

Tiếp theo là máy sấy quần áo heatpump LG với thương hiệu từ Hàn Quốc và chiếc máy này cũng được sản xuất, nhập khẩu tại đất nước này luôn nên rất được lòng người dùng.

Máy sấy LG DVHP09B có thiết kế sang trọng, bảng điều khiển cảm ứng cùng nút vặn tiện lợi giúp bạn dễ dàng làm quen với thao tác cài đặt máy sấy. Sở hữu tông màu đen sang trọng, huyền bí dễ dàng kết hợp với những không gian nột thất khác nhau.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Công nghệ AI DD™ trong máy sấy LG DVHP09B phân tích khối lượng và loại vải của từng mẻ đồ, sau đó tự động điều chỉnh các chuyển động của lồng sấy để mang lại hiệu quả sấy tối ưu. Công nghệ này giúp giảm nếp nhăn và hư hỏng quần áo, đảm bảo quần áo của bạn luôn mềm mại và trông như mới.

Hơn hết, máy sấy LG DVHP09B có chế độ sấy diệt khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho gia đình bạn. Chế độ này đặc biệt hữu ích cho quần áo trẻ em, đồ giường và các loại vải cần được vệ sinh kỹ lưỡng.

Điểm nổi bật:

  • Công nghệ sấy HeatPump giúp sấy khô quần áo nhanh chóng mà không làm phai màu.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái.
  • Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ tiện lợi.

3. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9 Kg DV90TA240AE/SV

Máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV thương hiệu Hàn Quốc, dòng máy sấy của hãng này thì đều được sản xuất tại Trung Quốc vì thế giá thành sẽ rẻ hơn so với máy sấy Electrolux và máy sấy LG.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu.

TOP 3 chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất

Chế độ Wrinkle Prevent giúp hạn chế xoắn rối quần áo, giảm nhăn do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, từ đó tiết kiệm công sức và thời gian ủi quần áo đáng kể.

Máy sấy Samsung inverter DV90TA240AE/SV được trang bị chế độ sấy khô siêu tốc Quick Dry giúp sấy khô quần áo hiệu quả tối ưu trong 35 phút, đảm bảo vẫn sạch sâu và giảm thiểu thời gian chờ đợi, phù hợp với số lượng sấy đồ ít.

Điểm nổi bật:

  • Công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và bảo vệ sợi vải tối ưu.
  • Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Túi lọc 2 lớp lọc sạch xơ vải, duy trì khả năng sấy tốt.

Trên đây là 3 hãng máy sấy bơm nhiệt cũng như 3 hãng máy sấy được tích hợp nhiều công nghê, tính năng hiện đại nổi bật nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp với kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook