0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ được nhiều người lựa chọn .

Ngày Đăng: 14:30 12/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng nguồn nước càng được nâng cao, để đáp ứng được nhu cầu này nhà sản xuất đã cho ra mắt những máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ nhưng vẫn cực kì đảm bảo. Cùng mình đi tìm hiểu 3 chiếc máy lọc nước đáp ứng được tiêu chí này nhé.

Máy Lọc Nước AO Smith M1 5 Lõi Lọc

Gía bán: 6.550.000đ

Top 3 chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ được nhiều người lựa chọn .

Máy lọc nước M15 được thiết kế nhỏ gọn, hình dáng lạ mắt giúp bạn dễ dàng đặt ở bất kì nơi nào trong phòng bếp; nâng cao tính thẩm mĩ cho không gian nội thất.

Bình chứa được làm bằng thép không rỉ giúp bạn an tâm khi sử dụng trong thời gian dài. Có túi hơi chứa nước đảm bảo an toàn ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập sẽ gây ôi nhiễm nguồn nước sạch của máy.

Hệ thống 5 lõi lọc kết hợp cùng màng lọc RO mang lại nguồn nước tinh khiết nhất, Loại bỏ các chất có hại cho cơ thể an toàn sức khỏe người dùng.

Trong đó lõi lọc RO -Side Stream được cấp chứng nhận là sản phẩm đtạ chuẩn NSF/ANSI 58 và 42. Bạn sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm được thiết kế bộ lọc tiên tiến này.

Máy Lọc Nước AO Smith M2 5 Lõi

Gía bán: 7.250.000đ

Top 3 chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ được nhiều người lựa chọn .

Máy lọc nước AO Smith M2 được làm bằng thép không rỉ, có kích thước nhỏ gọn. Bạn thể lawssp đặt trên kệ tủ, hay treo tường vẫn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc máy giặt.

Là sản phẩm an toàn được mỹ công nhận chiếc máy lọc nước này có khả năng ngăn chặn các vi khuẩn xâm nhập; tránh sự phát triển trở lại của vi khuẩn.

Với 5 lõi lọc sẽ giúp lọc sạch nước hiệu quả.

-Lõi PP 5 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích cỡ khoảng 5 micromet.

-Lõi GAC giúp loai bỏ mùi clo và các chất hữu cơ có trong nước, cho nước dùng không có mùi khó chịu.

-Lõi PP 1 micron giúp loại bỏ cặn bẩn thô kích thước cỡ 1 micromet.

-Màng lọc RO – Side Stream loại bỏ 99% kim loại nặng, vi khuẩn, cho nước đầu ra tinh khiết.

-Lõi PAC có khả năng điều chỉnh mùi, vị của nước.

Lõi lọc PRE-FILTER

Bộ lọc này có ngăn chứa các cặn bẩn bên trong nước, bảo vệ nước sẽ bị tắc nghẽn trong quá trình thau bể. Tạo ra các nguồn nước trong lành, hương vị luôn thơm mát.

Máy lọc AO Smith M2 giá rẻ được trang bị cảm biến rò rỉ nước. Sẽ phát hiện được trạng thái bất thường của máy, khi gặp trục trặc máy tự động đóng van nước, dừng hoạt động và phát ra tiếng báo khi vấn đề xấu xảy ra.

Máy Lọc Nước AO Smith RO AR75-A-S-1E

Gía bán: 8.350.000 đ

Top 3 chiếc máy lọc nước AO Smith 5 lõi giá rẻ được nhiều người lựa chọn .

Máy lọc nước giá rẻ AO Smith AR75-A-S-1E sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế. Kích thước nhỏ gọn bạn sẽ dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích sử dụng.

Màn hình LED được trang bị đẩy đủ thông tin và chức năng của máy. Vòi nước được lắp đặt bên ngoài giúp bạn dễ dàng lấy được ly nước nhanh chóng.

Động cơ máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ với công suất 36W sẽ cho ra nguồn nước tinh khiết nhất lên đến 9.46L đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Lõi lọc máy AO Smith AR75-A-S-1E có khả năng loại bỏ hoàn toàn đến 99,9% chất cặn bẩn, thủy ngân,..và các vi khuẩn có hại. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là 3 mẫu máy lọc nước giá rẻ hiện đại được nhiều người quan tâm hiện nay. Để mua sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành dài hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918696999 để được tư vấn và lắp đặt nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook