0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ chính hãng hút bụi cực tốt cho gia đình

Ngày Đăng: 14:57 18/01/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi được nhiều người đánh giá cao bởi giá thành rẻ cùng khả năng hút bụi cực tốt. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp, tham khảo ngay top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi mà mình giới thiệu ngay dưới đây.

Hitachi là một thương hiệu đồ điện tử, đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1920. Ban đầu thương hiệu chỉ là một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử nhỏ nhưng sau một thế kỷ Hitachi đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất toàn cầu của Nhật Bản, hoạt động nhiều lĩnh vực như: điện tử, xây dựng, điện gia dụng,… Máy hút bụi là một trong những sản phẩm được người dùng đáng giá cao của thương hiệu Hitachi này.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF18

Top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ chính hãng hút bụi cực tốt cho gia đình

Sản phẩm thứ nhất phải kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF18, đây là một trong những chiếc máy hút bụi giá rẻ bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu xanh bắt mắt thu hút người dùng. Tay cầm cùng bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển hút bụi ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không mất nhiều công sức cho người dùng.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF18 vận hành với công suất lớn tới 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau. Hơn nữa, đi kèm cùng máy hút bụi là bộ phụ kiện cực tiện lợi gồm: đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh toàn diện ngôi nhà cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Căn nhà của bạn sẽ được làm sạch đến từng chi tiết.

Ngoài ra, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF18 được trang bị hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít có khả năng nén bụi giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Ngoài ra, máy hút bụi được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt, bộ lọc Titanium tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi, thu giữ các tác nhân gây dị ứng trong không khí như phấn hoa, cho không gian sống thực sự sạch thơm, trong lành.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SH18

Top 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi chính hãng hút bụi cực tốt cho gia đình

Sản phẩm thứ 2 là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SH18 sở hữu thiết kế đẹp mắt kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại với tay cầm và bánh xe dài dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí góc độ khác nhau giúp việc vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Máy hút bụi còn có thêm chức năng thổi bụi, thôi lá cây mà những chiếc máy hút bụi thông thường không có.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SH18 vận hành với công suất 1800w tạo sức hút tối đa hút bụi hiệu quả nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức dọn dẹp nhà cửa. Đặc biệt, máy hút bụi sử dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic giảm kích thước bụi, hút được nhiều hơn, vệ sinh nhà cửa sạch hiệu quả hơn bao giờ hết. Với trang bị 3 đầu hút là đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải, bạn có thể dễ dàng sử dụng trên những bề mặt khác nhau.

Cũng giống với chiếc máy hút bụi trên, máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SH18 có hộp chứa bụi dung tích lớn tới 1.8 lít có khả năng nén bụi, chứa lượng bụi lớn mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Bộ lọc Hepa của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SH18 có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại, bụi bẩn, nấm mốc…, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

3.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SE230V

Top 3 chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi giá rẻ chính hãng hút bụi cực tốt cho gia đình

Cuối cùng là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SE230V có thiết kế hiện đại với hệ thống thoát khí ngược lên trên, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn và có các nút điều khiển lớn để bấm dễ dàng sử dụng. Tay cầm dài cùng bánh xe giúp di chuyển linh hoạt và hút bụi hiệu quả cả những vị trí khó xử lý.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SE230V có công suất 2300W lớn tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau. Hơn nữa, chiếc máy hút bụi giá rẻ này còn được trang bị tới 7 đầu hút: Đầu hút và lau sàn khô; Đầu hút thảm/ sàn; Đầu hút giường/ nệm; Đầu + chổi xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe sẽ giúp hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời. Căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ thoáng đãng hơn bao giờ hết.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE230V trang bị hộp chứa bụi dung tích 2 lít có khả năng nén bụi hiệu quả giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần.

Đặc biệt, máy hút bụi tích hợp bộ lọc Hepa kết hợp công nghệ Nano Titanium hiện đại. Với bộ lọc HEPA hiện đại sẽ đảm bảo không khí thải sạch khi hút, bằng cách giữ lại những hạt cực nhỏ như bụi và các chất gây dị ứng khác như phấn hoa và nấm mốc, mang lại 1 môi trường sạch sẽ, an toàn hơn. Công nghệ Nano Titanium ưu việt của máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SE230V có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi giá rẻ chính hãng, hút bụi cực hiệu quả nhanh chóng cho người dùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể chọn được sản phẩm chất lượng ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook