0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ được bán chạy nhất quý 1/2024

Ngày Đăng: 16:22 01/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thế giới công nghệ hiện đại, Google Tivi đã trở thành một phần không thể thiếu trong không gian giải trí gia đình, kết nối người dùng với nội dung giải trí đa dạng từ internet. Trên thị trường ngày càng phát triển, việc lựa chọn chiếc Google Tivi phù hợp không chỉ là về chất lượng mà còn là về giá cả. Trong quý 1/2024, các mẫu Google Tivi của Sony nổi bật với sự kết hợp giữa chất lượng hình ảnh sắc nét và tính năng thông minh đa dạng, đồng thời với mức giá phải chăng. Trên thị trường đầy cạnh tranh, hãy cùng tìm hiểu về Top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ được ưa chuộng nhất trong quý đầu tiên của năm 2024, để bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi cho việc tận hưởng không gian giải trí tốt nhất trong gia đình mình nhé.

1. Google Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90L

Top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ được bán chạy nhất quý 1/2024

Một trong những mẫu google tivi Sony giá rẻ được yêu thích nhất chúng tôi muốn nhắc đến model XR-65X90L. Sản phẩm này có thiết kế cực sang trọng, viền mỏng và kiểu dáng thanh lịch, gọn gàng giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian sở hữu, đây là lý do chính mà sản phẩm này được yêu thích cực nhiều trong thời gian vừa qua. Sản phẩm này được thiết kế theo phong cách One Slate tối giản, tạo nên trải nghiệm hình ảnh tràn viền và đồng thời người xem còn có thể tận hưởng tập trung hoàn toàn vào những gì đang được trình chiếu trên màn hình tivi.

Thứ tạo nên sự ấn tượng và là quan trọng của chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65X90L ày đó là bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tái tạo nội dung tại những điểm mà mắt người thường để ý, mang đến chất lượng hình ảnh chân thật và đỉnh cao với độ tương phản và độ sâu chân thực. Bên cạnh đó, bộ xử lý này sẽ hoạt động hiệu quả trên màn hình Full Array LED được trang bị trên màn hình tivi, hình ảnh có chất lượng cao hơn, những cảnh quay phim được tái hiện sống động như thực.

Bên cạnh đó, ngoài hình ảnh thì âm thanh của google tivi Sony 4K XR-65X90L cũng cực kì đỉnh cao khi có công nghệ Acostic Multi-Audio. Công nghệ này có thể mô phỏng và tái tạo âm thanh ăn khớp với từng vị trí trên màn hình tivi để tăng trải nghiệm thưởng thức sống động hơn nhiều so với tivi thông thường. Không chỉ có vậy, chiếc tivi này còn nâng cấp mọi tín hiệu lên âm thanh vòm 3D nhờ công nghệ Dolby Atmos, tạo cho không gian giải trí vô cùng sống động và bùng nổ như tại rạp chiếu phim.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ được bán chạy nhất quý 1/2024

Vị trí thứ hai trong danh sách này đó là chiếc google tivi Sony giá rẻ 55 inch 4K KD-55X85L. Sản phẩm này có thiết kế với kích thước vừa phải, viền mỏng làm tăng tối đa diện tích màn hình trong tầm mắt để người xem có thể hoàn toàn tập trung vào những nội dung mà bạn đang muốn xem. Đi cùng với tivi còn có thêm màn hình Full Array LED và bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ có thể tái tạo cho mọi nội dung đều đẹp chi tiết 4K, độ tương phản vượt trội ở các vùng tối và vùng sáng để những khung hình đầy sự chi tiết, chân thực hơn.

Cùng với đó, chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X85L này còn được trang bị công nghệ tạo màu sắc Triluminos Pro. Điểm đặc biệt của công nghệ này là nó có thể tái tạo các sắc màu cực rộng và đa dạng, đặc biệt là ngay cả đối với những màu sắc khí táo tạo được như màu đỏ, xanh lục hay xanh lam thì cũng đều được hiển thị rõ và đầy đủ chi tiết trên màn hình một cách rực rỡ và tự nhiên hơn.

Không những thế, tivi Sony 4K KD-55X85L còn có thêm công nghệ X-Motion Clarity™ sử dụng bộ điều khiển màn hình độc lập có thể tố ưu việc phát sáng của khung hình. Mang đến những khung cảnh luôn được hiển thị mượt mà, đặc biệt là không bị mất đi độ sáng. Hơn nữa, tivi còn được trang bị một bộ cảm biến ánh sáng có thể tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp theo điều kiện căn phòng, tăng cường độ sáng trong môi trường sáng và giảm độ sáng trong môi trường tối.

3. Google Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X80L

Top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ được bán chạy nhất quý 1/2024

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony giá rẻ 43 inch KD-43X80L được khá nhiều người ưa chuộng trong quý 1 đầu năm 2024. Sản phẩm này gây ấn tượng bởi giá thành tương đối rẻ nằm trong phân khúc 10 triệu đồng, kiểu dáng thiết kế của tivi cực mạnh mẽ và hiện đại, viền mỏng có thể mở rộng nội dung giải trí vượt trội cho người xem thưởng thức không bị cảm thấy khó chịu bởi cạnh viền đen như các dòng tivi giá rẻ thông thường khác.

Chiếc google tivi Sony KD-43X80L này có độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh đẹp tuyệt hảo, khả năng hiển thị hình ảnh cao gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Đặc biệt, tivi còn sở hữu công nghệ 4K X-Reality™ PRO có thể nâng cấp chất lượng hình ảnh cho mọi nguồn nội dung nào vào, cho dù chất lượng hình ảnh HD hay Full HD cũng đều được nâng cấp để đạt chuẩn 4K sắc nét.

Thêm vào đó, Sony KD-43X80L còn được trang bị công nghệ Dolby Vision, HDR10 giúp tái hiện hình ảnh có độ rõ nét cao, độ sáng vượt trội, màu sắc sống động và chiều sâu của hình ảnh lớn hơn để mang đến những thước phim chuẩn điện ảnh ngay tại nhà.

Kết: Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau khám phá top 3 chiếc Google Tivi Sony giá rẻ nhất mà người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn hàng đầu trong quý 1/2024. Từ sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng hình ảnh sắc nét, tính năng thông minh đa dạng và mức giá hấp dẫn, những chiếc Google Tivi này không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian giải trí gia đình mà còn là một sự đầu tư thông minh cho tương lai. Với sự đa dạng về kích cỡ màn hình, tính năng thông minh và hiệu suất, các sản phẩm này hứa hẹn đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao và hài lòng cho người dùng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một chiếc Google Tivi Sony giá rẻ nhưng chất lượng cao, để gia đình bạn thêm phần trọn vẹn và thú vị trong mỗi khoảnh khắc giải trí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook